Cá Đuối 1 Nắng

Cá Đuối 1 Nắng

Cá đuối là 1 trong những loài cá to và dài hiện nay, chúng thường sống ở những môi trường nhiệt đời và ôn đới, hiện nay có khá nhiều loài cá đuối khác nhau nhưng ngon nhất vẫn là cá đuối 1 nắng.

Cá Đuối 1 Nắng Giá Rẻ

Cá đuối 1 nắng là 1 trong những loại cá đã được đánh bắt về sau đó rửa sạch sẽ, cắt nhỏ sau đó đem phơi 1 nắng, cá hương vị rất ngon mang đến nhiều quý khác những hương thơm và hương vị tuyệt vời.

Ấn Vào Đây Để Mua Cá Đuối 1 Nắng

Cá đuối 1 nắng số lượng lớn

Cá đuối 1 nắng sau khi phơi sẽ được đóng túi 500gr hút chân không sạch sẽ mang đến nhiều dưỡng chất đối với cơ thể. Cá đuối 1 nắng chế biến được nhiều món ăn ngon mang đến những dưỡng chất đối với cơ thể của mọi người.

Cá đuối 1 nắng đóng khay 500gr

Dinh Dưỡng Từ Cá Đuối 1 Nắng

Trong cá đuối 1 nắng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cao như

Thịt cá đuối giàu dinh dưỡng: Protein, lipid, canxi, photpho, sắt, Natri… có tác dụng trị các bệnh viêm đặc biệt là viêm gan vàng da, viêm đại tràng.

Cá đuối 1 nắng chất lượng

Cá đuối giúp bổ sung protein cao, đạm rất có lợi đối với sức khỏe con người.

Chứa nhiều protein giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, đặc biệt những người gầy thì cần protein trong cá đuối để nâng cao sức khỏe.

Cá đuối 1 nắng giúp trị viêm sưng đau tinh hoàn, âm hộ do thấp nhiệt.

Cá đuối thơm ngon chất lượng

Cá đuối 1 nắng chiên giòn

Nguyên Liệu

300 g cá đuối 1 nắng

1 Vắt me

Gia vị

Các bước

Cá đuối 1 nắng đã ướp gia vị nên chỉ việc cho lên chảo dầu chiên giòn.

Làm nước me: Me ngâm với nước rồi bỏ xác. Bắc chảo với 1 muỗng canh dầu ăn phi thơm hành tím cho nước me,nước mắm,đường lên nấu sệt lại, nêm vừa ăn. Sau đó hòa chung 2 nguyên liệu vào với nhau đảo đều rồi thưởng thức.

Có thể bạn quan tâm:

Sỉ - Lẻ Cá Đuối 1 Nắng

Mua Sỉ Cá Đuối 1 Nắng

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: