Sỉ - Lẻ Cá Đuối 1 Nắng

Sỉ - Lẻ Cá Đuối 1 Nắng

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ - lẻ cá đuối 1 nắng lớn nhất HCM. Cá đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ mang đến nhiều lợi ích đối với khách hàng.

Sỉ Lẻ Cá Đuối 1 Nắng Chất Lượng Giá Rẻ

Cá đuối 1 nắng là sản phẩm được chế biến từ loại cá đuối tự nhiên ngoài biển khơi, cá đuối có xương xụn khá mềm, thịt ngọt ngon, sử dụng không sợ hóc xương như các loại cá khác, cá đuối sau khi được đánh bắt thì sẽ được đưa vào nơi chế biến xử lý sạch sẽ sau đó phơi khô 1 nắng và đóng túi 500gr hút chân không sạch sẽ.

Ấn Vào Đây Để Mua Cá Đuối 1 Nắng

Cá đuối sau khi phơi 1 nắng đóng khay sạch sẽ

Cá mùi vị thơm ngon, dễ sử dụng chế biến được nhiều món ăn ngon. Hiện nay đang được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà bán với giá rẻ và số lượng lớn nhất hiện nay.

Cá đuối 1 nắng được chụp từ Hải Sản Kỳ Hà

Ngoài ra cá còn chứa nhiều chất lượng dinh dưỡng cao đối với cơ thể của chúng ta. Nhờ vậy cá được rất nhiều nhà hàng quán ăn và quan nhậu đang mua sỉ lẻ cá đuối 1 nắng với số lượng lướn để phục vụ các thực khách thân thuộc. 

Các nhà hàng sau khi mua về sẽ làm các món ăn như cá đuối 1 nắng kho sả nghệ, cá đuối nấu lẫu, cánh cá đuối dưa cải, cá đuối 1 nắng chiên nước mắm, cá đuối 1 nắng chiên giòn.

Cá đuối 1 nắng số lượng lớn

Địa Chỉ Mua Sỉ Lẻ Cá Đuối 1 Nắng

Nhiều nơi trên địa bàn HCM bán sỉ lẻ cá đuối 1 nắng nhưng cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng đang bán cá đuối 1 nắng với giá rẻ chất lượng nhất hiện nay.

Sản phẩm mang đến nhiều cho thực khách nhiều món ăn ngon và các chất dinh dưỡng cao. Địa chỉ mua sỉ lẻ cá đuối 1 nắng của cửa hàng hiện nay đang đặt tại vị trí: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân.

Quý khách có thể đến cửa hàng để xem sản phẩm trực tiếp, ngoài cá đuối 1 nắng ra cửa hàng còn có nhiều sản phẩm khác như bào ngư, ức cá, tôm, cua, mực vv tha hồ quý khách lựa chọn.

Cá đuối 1 Nắng Chiên Giòn

500gr Cá đuối 1 nắng

Tương ót

Bột năng

Bột chiên giòn

Cách làm

Cá đuối 1 nắng mua về rã đông rửa sạch sau đó trộn chung với bột chien giòn và bột năng tầm vài phút.

Bắt chảo dầu lên cho cá đuối vào chiên giòn, đảo đều để món ăn chín vàng. Sau khi chín thì vớt ra để ráo.

Món ăn có thể ăn kèm với tương ớt.

Có thể bạn quan tâm:

Mua Sỉ Cá Đuối 1 Nắng

Cá Đuối 1 Nắng

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: