Mua Chả Cốm Giá Rẻ

Mua Chả Cốm Giá Rẻ

Chả cốm món ăn thường thấy tại nhiều cửa hàng trên các đường phố hiện nay, chả cốm món ăn đang thu hút giới trẻ bởi vẻ bề ngoài sặc sở, hương vị thơm ngon vị bùi, làm món ăn trở nên chất lượng. Để mua chả cốm giá rẻ quý khách nên chọn 1 cửa hàng uy tín và chất lượng. Bài viết này mình xin giới thiệu mua Chả Cốm Giá Rẻ nhất hiện nay.

Mua Chả Cốm Giá Rẻ Nhất Hiện nay

Chả cốm Hà Nội làm từ nguồn nguyên liệu tươi, sạch và an toàn. Thịt nạc mông tươi, đạt tiêu chuẩn của bộ an toàn thực phẩm. tuyệt đối không dùng cốm lâu ngày. Nơi sản xuất dùng cốm tươi hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản.

Ấn Vào Đây Để Mua Chả Cốm

Chả cốm đóng túi 500gr sạch sẽ

Sản phẩm được đóng gói, hút chân không và bảo quản trong tủ đông.

Mua Chả Cốm Giá Rẻ: Giá 1 túi cốm của cửa hàng rất rẻ một kg chả cốm có giá khoảng 80.000đ.

Chả cốm chiên có lớp vỏ giòn rụm bên ngoài phủ lớp cốm xanh quyện trong chả giò và thịt heo xay thấm vị.

Chả cốm được Hải Sản Kỳ Hà chụp

Hương cốm thanh mát, dẻo, bùi tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ khiến người ăn khó lòng cưỡng lại được. Thực hiện chả cốm chiên không quá khó và mất nhiều thời gian nếu bạn nắm trong tay công thức thì có thể tự làm cho mình 1 món ăn chả cốm để đãi cho cả nhà.

Mua Chả Cốm Giá Rẻ tại HCM chỉ có thể cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm vô cùng chất lượng, an toàn thực phẩm, và tốt cho sức khỏe.

Mua Chả Cốm Giá Rẻ cửa hàng hiện đang đặt tại vị trí: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Chả Cốm Chiên

Chả cốm sau khi mua về anh chị hãy ra đông tầm 10p, sau đó bật bếp cho 1 lượng dầu ăn vào, chờ dâu nóng thì cho từng miếng chả cốm vào.

Lật đều 2 mặt sao cho chín đều, đừng để chả bị cháy, khi chả cốm đã vàng thì vớt ra, dùng giấy để bớt đi lượng dầu, lất ra thưởng thức.

Món chả cốm chiên ăn kèm với tương ớt và sốt mayonnaise. Món ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Chả cốm sau khi chiên giòn

Tags : chả

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: