Giá 1 Kg Cá Chim Trắng

Giá 1 Kg Cá Chim Trắng

Cá chim trắng được người dân miền Trung đánh bắt rất nhiều, cá thơm ngon mang nhiều chất dinh dưỡng cao đối với cửa hàng. Cá chim trắng khi sử dụng hầu hết mọi người đều cho rằng 1 trong những món ăn ngon, ngọt hương vị thơm lừng, nhưng khi vào nhà hàng giá cả khá là đắc đỏ, bài viết này sẽ tiết lộ các bạn giá 1 kg cá chim trắng hiện nay với giá bao nhiêu.

Giá 1Kg Cá Chim Trắng Vây Vàng

Cá chim trắng hiện đang được rất nhiều khách săn đón, bề ngoài khi nhìn thì sẽ thấy thân cá dẹp và dài, đuôi có hình chữ V rất đặc sắc, phần da có màu ánh bạc phân phần vây sẽ có màu vàng rất là đẹp mắt.

Hiện tại giá 1kg cá chim trắng vây vàng đang không đồng đều, lên xuống thất thường làm cho thị trường điêu dứng. Mỗi cửa hàng sẽ có 1 mức giá khác nhau. Bênh cạnh đó chất lượng cũng khác nhau.

Cá chim đóng túi từng con

Hiện nay giá 1kg cá chim trắng tại cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đang bán với giá cực rẻ chỉ từ 230-250000, mực giá ấ khi mua về các bạn có thể.

Ấn Vào Đây Để Xem Giá 1Kg Cá Chim Trắng

Khi mua về các bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon mang đến nhiều dinh dưỡng đối với cơ thể.

Nhanh tay đặt hàng hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Để được giá 1kg cá chim trắng tốt nhất.

Cá chim rất nhiều và to

Dinh Dưỡng Từ Cá Chim

Cá chim là 1 trong những loài hải sản có chứa nguồn dinh dưỡng cao mang đến nhiều lợi ích đối với cơ thể có protein lipit, tro, canxi, photpho, sắt, natri, kali, vitamin A, vitamin PP, C, B1, B2, cung cấp được 126kcal.

Cá chim thơm ngon chất lượng

Protein Là thành phần thiết yếu của cơ thể sinh vật, tham gia vào mọi quá trình bên trong tế bào. Protein là thành phần quan trọng của nhân tế bào, chất gian bào, duy trì và phát triển mô.

Giúp cơ thể duy trì và sản xuất ra năng lượng, tham gia vào quá trình chuyển hóa chất đạm, chất đường bột và chất béo, đảm bảo cho các hoạt động trong cơ thể diễn ra bình thường.

Cá Chim Sốt Tỏi

Nguyên Liệu

1 con cá chim

Đường

Tiêu

Tỏi băm

Nước mắm

Bột ngọt

Ớt

Các bước

Cá chim sau khi mua về anh chị hãy rã đông sao đó rửa sạch và chiên vàng, sau đó vớt ra để ráo dầu.

Cho tỏi lên bếp phi vàng, tắt lửa rồi cho nước mắm, tiêu, đường, bột ngọt, nêm nếm vừa ăn.

Sau đó rưới hỗn hợp trên lên cá, ăn nóng.

Có thể bạn quan tâm:

Sỉ - Lẻ Cá Chim Trắng Vây Vàng

Mua Sỉ Cá Chim Trắng

Cá Chim Biển

Nơi Bán Cá Chim Trắng Vây Vàng

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: