Cá Chim Biển

Cá Chim Biển

Cá chim biển là 1 trong những loại cá được đông đảo người dân Việt Nam yêu thích, cá chim biển được nhiều người cho rằng cá rất ngon, mang đến cho thực khách cảm giác rất tuyệt so với nhiều loại cá khác. Cùng mình đi tìm hiểu loài cá chim biển này nhé.

Cá Chim Biển Thơm Ngon

Cá chim biển là 1 trong những loại cá được săn đón nhiều nhất tại các nhà hàng 5 sao. Khi thưởng thức cá chim biển quý khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm, thịt tươi có nạc tới, vị béo, thịt cá mềm không khô mang đến nhiều hương vị đặc sắc.

Ấn Vào Đây Để Mua Cá Chim Biển

Thịt cá chim có thể chế biến được nhiều món ăn ngon mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng cao đối với mọi người.

Những món ăn các nhà hàng 5sao hay chế biến đó là cá chim chiên sả, nấu ngót, nấu lẩu chua, nướng chiên, vv món ăn được chế biến từ chúng có hương vị thơm ngon, thịt dai mềm và đặc biệt không quá béo.

Cá chim biển được đóng túi từng con nên có thể bảo quản rất lâu lên đến 6 tháng ở nhiệt độ -18ºc

Cá chim biển dễ vận chuyển nhờ vậy các thực khách đi xa có thể làm quà cho những người thân phương xa.

Cá chim biển đóng túi từng con

Lợi Ích Khi Ăn Cá Chim Biển

Cá chim biển được biết như là 1 thực phẩm có thể chữa được rất nhiều bệnh, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng.

Bệnh thiếu máu là 1 trong những loại bệnh nguye hiểm có thể dẫn đến chết người. Nên sử dụng cá thường xuyên để tăng thêm chất sắt cải thiện tình trạng thiếu máu.

Cá chim biển số lượng lớn

Những người thường xuyên làm ca đêm của nhiều công ty, sau thời gian sẽ đau đầu chóng mặt và mất ngủ lâu ngày rất nguy hiểm, khi sử dụng cá chim biển cảm giác đau đầu dần tan biến, giảm chóng mặt, và trở nên tỉnh táo tránh tình trạng buồn ngủ.

Tuổi tác càng cao sẽ dẫn đến các tình trạng thoái hóa xương khớp, đau nhức chân tay, đau lưng, mỏi gối, rất khó khăn trong việc đi lại, nhờ vậy nên sử dụng cá chim biển để tăng cường nhiều loại vitamin D làm xương chắc và cải thiện tình trạng thoái hóa xương.

Cá Chim Nướng Giấy Bạc

Nguyên Liệu

3 con cá chim tổng 2kg, ớt xanh, lá chanh non, giấy bạc, cây sả, hành tím, muối tiêu, hạt nêm,

Các bước

Cá mua về rã đông sau đó rửa sạch, sả thái lát xéo, cá khứa xéo để ráo. Gia vị ướp gồm: tiêu, hạt nêm, muối, hành tím trộn đều giã nhuyễn xát lên mình cá. 

Các bạn quấn giấy bạc thật kĩ

Cho lên lửa than nướng đến khi cá chín.

Có thể bạn quan tâm:

Sỉ - Lẻ Cá Chim Trắng Vây Vàng

Mua Sỉ Cá Chim Trắng

Nơi Bán Cá Chim Trắng Vây Vàng

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: