Sỉ - Lẻ Cá Chim Trắng Vây Vàng

Sỉ - Lẻ Cá Chim Trắng Vây Vàng

Cá chim trắng vây vàng nghe cái tên là đã biết 1 trong những loại cá ngon thường thấy bày đãi trên các bàn tiệc của nhà hàng 5s, tiếp đãi các thượng khách, kí những bản hợp đồng có giá trị, món ăn này mang đến cho người thưởng thức cảm giác tuyệt vời. Nhưng để mua sỉ - lẻ cá chim trắng vây vàng cùng xem bài viết này nhé cả nhà.

Sỉ - Lẻ Cá Chim Trắng Vây Vàng Giá Rẻ

Cá chim trắng vây vàng là 1 trong những sản phẩm đang được săn đón, cá thơm ngon ngọt, báo, dễ ăn không khô mang đến hiều dưỡng chất, nhờ vậy cá là 1 trong những sản phẩm tuyệt vời khi tiếp đãi các đối tác.

Ấn Vào Đây Để Mua Cá Chim Trắng Vây Vàng

Cá chim thơm ngon

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện đang phân phối sỉ - lẻ cá chim trắng vây vàng với số lượng lớn, cá chim trắng vây vàng được đóng túi từng con hút chân không sạch sẽ mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng đối với mọi người.

Chế biến cá chim trắng vây vàng  là 1 loại hải sản ngon và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cực tốt cho sức khỏe. Cá chim trắng được chế biến món ăn chên, hấp, nướng, vv

Cá chim vàng giá rẻ

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung cấp sỉ - lẻ cá chim trắng vây vàng giá rẻ cho các quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, để mua ruột hàu giá sỉ liên hệ:

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Ăn Cá Chim Trắng Vây Vàng Tốt Không

Cá chim trắng vây vàng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cao như 

Cá chim biển được biết như là 1 thực phẩm có thể chữa được rất nhiều bệnh, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng.

Cá chim trắng vây vàng rất to

Trong thịt cá chim trắng vây vàng có hàm lượng dinh dưỡng cao, vitamin B1, B2, Nước, 15mg canxi, sắt, natri,  kali, vitamin A, giàu omega 3, nhiều protein, lipit, tro, canxi, photpho, sắt, natri,  kali, vitamin A, mg, PP, vitamin C, rất có lợi cho sức khỏe.

Bệnh thiếu máu là 1 trong những loại bệnh nguy hiểm có thể dẫn đến chết người. Nên sử dụng cá thường xuyên để tăng thêm chất sắt cải thiện tình trạng thiếu máu.

Cá chim trắng số lượng lớn

Cách Bảo Quản Cá Chim Trắng Vây Vàng

Cá sau khi mua về các bạn hãy rã đông và chế biến những món ăn yêu thích, nhưng cá quá to chỉ ăn 1/2 sử dụng không hết cần phải bảo quản dưới đây là 2 cách để bảo quản cá chim trắng vây vàng cho thật tốt.

Cá chim trắng giá cực rẻ

Trước tiên cho cá vào 1 chiếc túi quấn chặt lại sau đó cho vào ngăn lạnh, cá sẽ được bảo quản tầm 3-4 ngày.

Với cách sau đây sẽ bảo quản cá lên đến 6 tháng, cá được cho vào ngăn đông điều chỉnh nhiệt độ thấp còn -18ºc, với cách này các bạn có thể giữ cho được rất ngon và lâu.

Có thể bạn quan tâm:

Mua Sỉ Cá Chim Trắng

Cá Chim Biển

Nơi Bán Cá Chim Trắng Vây Vàng

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: