Địa Chỉ Mua Lõi Vài Bò

Địa Chỉ Mua Lõi Vài Bò

Lõi vai bò là 1 trong những món ăn được các nhà hàng sang trọng thường đưa vào ẩm thực, món ăn thơm ngon mang đến nhiều hương vị đặc trưng. Lõi vai bò hiện đang là mặt hàng bán chạy nhất hiện nay, cùng xem địa chỉ mua lõi vai bò nhé.

Địa Chỉ Mua Lõi Vai Bò Mỹ Giá Rẻ

Lõi vai bò là loại thịt được nằm phần giữa cổ và vai của con bò, bò được các nhà sản xuất cho ăn những thức ăn hoàn toàn tự nhiên như ngũ cốc, lúa mạch và cỏ thiên nhiên nên thịt bò hoàn toàn sạch sẽ, không chứa bất cứ chất độc hại.

Lõi vai bò thơm ngon nhất hiện nay

Thịt lõi vai bò Mỹ thơm ngon đậm đà, thịt mềm dễ ăn, mang đến nhiều chất dinh dưỡng cao.

Bò được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà nhập khẩu với số lượng lớn, mang đến nhiều hương vị đến vối người dân tại Việt Nam, lõi vai bò Mỹ đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ, nên khi mua sản phẩm quý khách cứ yên tâm về chất lượng.

Ấn Vào Đây Để Mua Lõi Vai Bò

Lõi vai bò chất lượng

Hiện nay địa chỉ mua lõi vai bò Mỹ của cửa hàng đặt tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân, quý khách có thể đến tận nơi của địa chỉ mua lõi vai bò Mỹ giá rẻ để xem sản phẩm trực tiếp và đặt hàng.

Nếu khách hàng có gì thắc mắc cứ liên hệ đến cửa hàng chúng tôi, cửa hàng chúng tôi hoạt động hằng ngày để giải đáp những thắc mắc của khách. 

Cách Nhận Biết Lõi Vai Bò Kém Chất Lượng

Về màu sắc, thịt lõi bò tươi ngon sẽ có màu đỏ đặc trưng tươi tắn. Đối với phần mỡ, khi thịt tươi sẽ mang màu đặc trưng ấn đầu ngón tay vào mặt thịt sẽ có cảm giác bám dính tự nhiên, khô ráo, mịn không thấy nhớt và không ướt nước.

Những đặc điểm trên sẽ không nhận thấy ở thịt bò kém chất lượng và bị ôi. Khi bị ôi do để lâu, hoặc thịt bò kém chất lượng màu của chúng bị sậm lại, chúng sẽ có mùi hôi khó chịu. Và mỡ bò trở nên vàng đậm, xương cũng không còn màu vàng (đối với bò bị bệnh loét da quăn tai).

Lõi vai bò Mỹ thơm ngon

Khi dùng tay ấn vào mặt thịt, thịt kém chất lượng và ôi sẽ có cảm giác nhớt, thịt nhão, có độ đàn hồi kém.
Bò có màu sắc tím hoặc thâm đen là bò kém chất lượng, tuyệt đối k nên ăn loại bò này nhé cả nhà.

Lõi Bò Mỹ Nưỡng

Các bạn cần chuẩn bị nguyên liệu: 500gr thịt lõi vai bò Mỹ, gia vị tẩm ướp như hạt tiêu, muối nêm,.. và thêm rau xà lách ăn kèm

Cách làm như sau:

Cac bạn mua về rã đông sau đó rửa sạch phần thịt lõi vai bò, để cho bò ráo nước,thái lát thành từng miếng dài và ướp thêm chút gia vị và để ngấm khoảng 20p

Bật bêp sau đó nướng lõi vai bò. Lật 2 mặt bò để món ăn nhanh chín. 

Cho ra đĩa thưởng thức, ăn kèm với sốt là ngon nhất.

Lõi bò sau khi nướng

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: