Thịt Hàu Sữa

Thịt Hàu Sữa

Thịt Hàu Sữa là sản phẩm được ngư dân tách ra sau đó rửa sạch sẽ đóng khay 500gr sạch sẽ. Thịt hàu sữa mang đến cho người dùng lượng dinh dưỡng rất cao rất tốt đối với sức khỏe của mọi người.

Thịt Hàu Sữa Giá Rẻ

Thịt hàu sữa thường sống trên các gành đá của bờ sông hay dọc ven biển có những vật bám của biển, ngày nay hàu sữa được người dân nuôi trên các bè của sông hoặc biển, thịt hàu sữa này có nguồn gốc từ Pháp sau đó được người dân đem về nuôi dưới dạng bè nổi.

Hàu sữa có lớp vỏ bề ngoài rất chắc chắn, nhờ đó mà tránh được nhiều loài động vật săn mồi. Hàu sữa sau khi thu hoạch thì được nhiều người dân dùng các dụng cụ để tách thịt hàu sữa.

Ấn Vào Đây Để Mua Thịt Hàu Sữa

Thịt hàu sữa ngon và chất lượng

Thịt Hàu Sữa có màu trắng, thịt rất là to và béo nhiều sữa, thịt hàu sữa chế biến được nhiều món ăn ngon như chiên, xào, nướng vv.

Bên cạnh đó thịt hàu sữa còn có nhiều chất dinh dưỡng phù hợp với nhiều người.

Thịt hàu sữa 2 túi rất ngon

Dinh Dưỡng Từ Thịt Hàu Sữa

Trong 50gr thịt hàu sữa chứa rất nhiều chất dinh dưỡn: protein, kali,  phốt-pho, chất béo, magie, natri, can-xi, sắt, kẽm, đồng.

- Công dụng của protein với sức khỏe con người thì có lẽ ai cũng đã biết: Đó là thành phần quan trọng của da, cơ bắp và các tuyến. Vai trò đặc biệt với cơ thể và trí não.

Thịt hàu sữa tại Hải Sản Kỳ Hà

Natri có chức năng dẫn truyền những hệ thần kinh giúp trí não minh mẫn, đối với can-xi giúp phát triển sức khỏe của xương và răn trở nên cứng cáp và bềnh bỉ, điều tiết huyết áp; sắt có tác dụng tạo ra các hồng cầu mang oxy nuôi sống các tế bào. Cân bằng cơ thể nhờ hàm lượng photpho.

Thịt hàu sữa là loài có hàm lưỡng kẽm cao nhất, nhờ kẽm cho cấu tạo cần thiết của testosteron.

Những món ngon từ thịt hàu sữa

Thịt hàu sữa có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon như
Chiên với trứng món ăn rất đơn giản chế biển, 1 quả trứng ít hành và gia vị hòa lẫn vào nhau sau đó chiên vài phút là có thể thưởng thức.
Cháo thịt hàu sữa món ăn cũng không kém phần hấp dẫn. món ăn này dành cho những người đang có những triệu chứng ốm đau, mệt mỏi ăn uống khó khăn, chỉ cần bỏ ra 15p thì có thể có ngay 1 nồi cháo ngon từ thịt hàu sữa.

Có thể bạn quan tâm:
Tags : Ruột Hàu Sữa

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: