Nơi Cung Cấp Hàu Sữa Pháp Giá Sỉ Rẻ

Nơi Cung Cấp Hàu Sữa Pháp Giá Sỉ Rẻ

Hiện nay, ngành nuôi hàu sữa Pháp được rất nhiều người dân phát triển ở những nơi trên các bè sông và biển, nhưng việc mua sỉ hàu tại các khu vựa tỉnh khá là xa ảnh hưởng đến nhiều vấn đề, giá cả đắt đỏ nếu mua số lượng hàu ít. Để kiếm được Nơi Cung Cấp Hàu Sữa Pháp Giá Sỉ Rẻ tại Hồ Chí Minh không khó, bài viết này sẽ tiết lộ nơi bán ruột hàu sữa giá sỉ siêu rẻ và chất lượng.

Nơi Cung Cấp Hàu Sữa Pháp Giá Sỉ Rẻ Tươi Ngon Nhất Hiện Nay

Cửa hàng Hải Sản Kỳ HàNơi Cung Cấp Hàu Sữa Pháp Giá Sỉ Rẻ chúng tôi hiện đã cung cấp giá sỉ cho nhiều quán ăn, nhà hàng tại TPHCM và đi các tỉnh thành khác. Đây chính là lý do để các thương lái tin tưởng và an tâm hàng hóa bên chúng tôi luôn đảm bảo, ổn định, chất lượng và giá luôn rất là mềm.

Ấn Vào Đây Để Mua: Ruột Hàu Sữa Pháp

Túi ruột hàu Pháp sữa rất to

Ruột Hàu Sữa Pháp tại cửa hàng được liên kết với các ngư dân nuôi ruột hàu sữa sau đó nhập với số lượng lớn sau đó cung cấp ruột hàu sữa Pháp giá sỉ rẻ tại thành phố. Ruột hàu sữa Pháp đã được cấp giấy phép kinh doanh và giấy an toàn thực phẩm nên khi mua về sử dụng hoặc buôn bán không cần phải lo lắng.

Ruột hàu sữa Pháp thơm ngon chất lượng giá cực rẻ chỉ có ở cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà, cửa hàng hiện nay ở địa chỉ: sô 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân. Quý khách có thể đến tận nơi để xem sản phẩm, cửa hàng bên em luôn chào đón nhiệt tình.

Ruột hàu sữa Pháp được chụp từ Hải Sản Kỳ Hà

Cách Bảo Quản Ruột Hàu Để Giao Đến Khách

Ruột Hàu Sữa sau khi mua về chỉ cần cho túi ruột hàu ướp chung với đá xay thì có thể để được đến 3-4 ngày, như vậy ruột hàu sữa vẫn còn rất là tươi.

Khi sử dụng được 1 nữa thì bạn có thể cho hàu vào hộp nhựa để vào ngăn mát tủ lạnh có thể để được 3-4 ngày. Cách làm này được các nhà hàng, quán ăn sử dụng khi muốn dự trữ nguồn hàu tươi sống vì với phương pháp trên hàu có thể sinh dưỡng được rất lâu mà vẫn giữ được độ béo và lượng sữa.

Ruột hàu sữa Pháp sau khi cho ra 1 chiếc rổ inox

Ngoài ra cho túi hàu vào tủ cấp đông, cách này có thể để được vài tuần, khi sử dụng chỉ cần rã đông là có thể chế biến món ăn.

Hàu nướng phomai

Nguyên Liệu

- 500gr

- Phomai tươi

- Mỡ hành, lạc giã nhỏ

Các bước

+ Rửa ruột hàu với nước rồi để ráo nước

+ Cho hàu lên bếp than hồng nướng, khi thấy hàu gần chín thì rưới mỡ hành rồi cho phomai lên trên.

Khi thấy hàu chín, phomai đã chảy ra thì gắp hàu ra đĩa,rắc thêm lạc giã nhỏ vào rồi ăn thôi ạ.

Món ăn hàu sữa Pháp sau khi hoàn thành

Có thể bạn quan tâm:
Tags : Ruột Hàu Sữa

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: