Sỉ - Lẻ Tôm Thẻ Khô

Sỉ - Lẻ Tôm Thẻ Khô

Tôm thẻ khô, sản phẩm được đông đảo người đánh giá là 1 trong những món ăn ngon và tốt với sức khỏe. Hương vị thơm ngon luôn mang đến cảm giác đặc sắc. Rất nhiều nhà hàng, quán ăn, các quán nhậu đang tìm kiếm rất nhiều mua sỉ - lẻ tôm thẻ khô, nhưng ai biết nơi mua sỉ lẻ tôm khô giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay.

Sỉ - Lẻ Tôm Thẻ Khô Giá Rẻ

Tôm thẻ khô là sản phẩm được làm từ tôm của Cà Mua, tôm sau khi bắt về thì sẽ được rửa sạch sẽ sau đó đem đi hấp, hấp xong người dân phơi khô rồi tiến hành lột vỏ.

Tôm thẻ khô sau khi được lột vỏ thì sẽ phân ra từng size để đóng túi từ 250gr - 1Kg sạch sẽ. Món ăn thơm ngon luôn mang đến nhiều dưỡng chất tốt.

Tôm thẻ khô giá rẻ chất lượng

Tôm thẻ khô được chế biến hoàn toàn thủ công bởi nông dân Rạch Gốc Cà Mau, tôm khô sau khi luộc chín với công thức gia truyền sẽ được phơi nắng tự nhiên 3-5 ngày trước khi đem vào bóc vỏ để trở thành món tôm khô thành phẩm.

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay luôn mang đến những sản phẩm chất lượng đặt biệt là sỉ - lẻ tôm thẻ khô, tôm thẻ được đóng túi sạch sẽ nên anh chị rất yên tâm.

Ấn Vào Đây Để Mua Tôm Thẻ Khô

Mua sỉ lẻ tôm thẻ khô tại địa chỉ: Số 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Tôm thẻ khô mỗi con to hơn chiếc đủa

Cách Nhận Biết Tôm Thẻ Khô Ngon

Với tôm khô tự nhiên sẽ có màu hồng ở phần đuôi tôm, phần bụng tôm có màu hơi trắng ngà của thịt tôm.

Tôm đánh bắt từ biển kích thước thường nhỏ hơn chiếc đũa. Những loại tôm khô hơn chiếc đũa thì phần lớn là tôm sú nuôi hoặc tôm đánh ngoài biển. Ngoài ra, có một khả năng nữa là tôm được ngâm hóa chất cho nở to ra.
Không nên mua loại tôm khô quá to, tôm khô tự nhiên, con tôm chỉ nở ra và bát nước vẫn trong.

Tôm thẻ khô chất lượng

Tôm Khô Rim Nước Mắm

Nguyên liệu:

Tôm khô 250gr

Nước mắm

Hạt nêm

Hành phi

Cách Làm:

Bật bếp phi tỏi hành, cho nước mắm và đường vào hòa đều sau đó cho tôm khô vào nấu chín. Đảo đều cho tôm chín sau đó vớt ra.

Tôm khô thơm ngon chất lượng món ăn nên ăn nóng để thưởng thức được hương vị bát ngát.

Tôm thẻ khô thơm ngon chất lượng

Tags : tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: