Chuyên Cung Cấp Sỉ Tôm Khô

Chuyên Cung Cấp Sỉ Tôm Khô

Hiện nay, trên thị trường hải sản tôm thẻ khô là món ăn ngon nhưng hiện đang có loại tôm khô giả các bạn khi mua cần phải  tránh những rủi ro này. Tôm thẻ khô Cà Mua là món ăn đã được vương tầm ra thế giới nên rất ngon. Chính vì vậy, nếu bạn đang cần nơi bán chuyên cung cấp sỉ tôm khô mua tôm thẻ khô giá rẻ chất lượng cùng xem bài viết này nhé.

Chuyên Cung Cấp Sỉ Tôm Khô Giá Rẻ

Tôm khô là món ăn ngon ngọt cung cấp đầy đủ dưỡng chất dinh dưỡng cao, được đông đảo người dân săn đón.

Ấn Vào Đây Để Mua Tôm Thẻ Khô

Tôm thẻ khô đóng túi sạch sẽ

Tôm thẻ khô hiện đang được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung cấp tôm khô với số lượng lớn cho các nhà hàng quán ăn và rất nhiều nơi trên thị trường hiện nay. Món ăn thơm ngon bổ dưỡng luôn mang đến những giá trị dinh dưỡng cao đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Tôm được cửa hàng hàng thu mua tại Cà Mau, vận chuyển bằng phương tiền nhanh nhất sau đó đến tay các thực khách có nhu cầu sử dụng.
Hải Sản Kỳ Hà nơi chuyên cung cấp sỉ tôm khô hiện đang đặt tại số 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Tôm thẻ khô thơm ngon

Nơi chuyên cung cấp sỉ tôm khô liên hệ mua hàng:

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Giá 1 Kg Tôm Khô Bao Nhiêu

Tôm khô là món ăn ngon được đông đảo người dân hiện nay yêu thích, nhưng giá cả tôm tương đối cao, 1kg hiện nay đang bán với giá 700.000đ /1Kg

Nhưng cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện đang phân từng túi 250gr bán tiện lợi sạch sẽ hơn. 1 Túi chỉ với 250.000đ các bạn có thể mua về chế biến nhiều món ăn ngon.

Tôm rất ngon được nhiều người yêu thích

Tags : tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: