Sỉ - Lẻ Khô Sặc Đồng

Sỉ - Lẻ Khô Sặc Đồng

Đi dọc ven vùng đất miền Tây nơi những người dân thân thương hiền hòa, chất phát, chúng ra sẽ bắt gặp rất nhiều địa phương đang phơi loại khô sặc đồng khắp nơi. Sản phẩm thơm ngon chất lượng mang nhiều hương vị đến với người sử dụng, nhưng để mua sỉ lẻ khô sặc đồng tại HCM thì vô cùng khó, bởi vì lượng cá giả hiện nay đang phân phối khắp nơi rất khó để kiểm soát.

Sỉ - Lẻ Khô Sặc Đồng Giá Rẻ

Khô cá sặc đồng hiện nay được xem là 1 món ăn được rất nhiều bạn giới trẻ yêu thích, chiều lại làm 1 đĩa gỏi khô cá sặc đồng kèm theo 2 chai bia thì còn gì bằng, món ăn không ngán hương vị thơm, ngọt ngào trong từng miếng thịt.

Ấn Vào Đây Để Mua Khô Sặc Đồng

Khô sặc đồng thơm ngon chất lượng

Nhiều cửa hàng để mua sỉ lẻ khô cá sặc đồng chế biến những món ăn ngon mang đến ẩm thực đối với khách hàng, nên chọn địa chỉ sỉ lẻ khô cá sặc đồng chất lượng, đã được kiểm định an toàn thực phẩm, ngày sản xuất rõ ràng tránh những trường hợp đã quá hạn sử dụng.

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay đều có tất cả yêu tố trên, mang đến sự tin tưởng và hài lòng của quý khách. Khô cá sặc đồng đóng túi 500gr hút chân không sạch sẽ mang đến nhiều hương vị đối với người thưởng thức.

Khô sặc đồng chất lượng

Khi mua sỉ lẻ khô cá sặc đồng quý khách sẽ được rất nhiều ưu đãi như

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Không ngâm tăng trọng, chất bảo quản.

- Nguyên liệu tươi theo tiêu chuẩn của hàng xuất khẩu.

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Giao bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

khô cá sặc rất to

Dinh Dưỡng Của Khô Cá Sặc Đồng

Chất béo trong cá sặc vị ngọt, tính bình, tác dụng bổ khí huyết, ích tỳ vị, rất tốt cho người khí huyết suy, cơ thể suy nhược, tỳ vị yếu, ăn uống không tiêu.

Các axit béo thấm qua màng tế bào, giảm kết dính tiểu cầu và góp phần quan trọng vào quá trình truyền tín hiệu giữa các tế bào để tăng cường sức khỏe tim mạch. Giúp xương chắc khỏe hơn.

Cá rất nhiều

Để cải thiện khả năng hoạt động của xương khớp, bạn cần lưu ý bổ sung thêm canxi. Thật may cá là nguồn cung cấp lượng canxi dồi dào.

Collagen cùng với vitamin A, vitamin B và protein từ cá giúp làm sạch da, giảm thiểu tình trạng mụn trứng cá do rối loạn nội tiết tố xuất hiện, da sẽ trở nên đàn hồi hơn và quá trình lão hóa da sẽ chậm lại.

Khô cá sặc đồng thơm ngon chất lượng

Khô Cá Sặc Đồng Chiên Dấm Đường

Nguyên Liệu

200gr khô cá sặc đồng

2 thìa dấm

0.5 viên đường thốt nốt

4 muỗng canh nước lọc

Dầu chiên

Các bước

Khô cá sặc đồng sau khi mua về rã đông sau đó cắt miếng nhỏ vừa ăn. Đập dập mấy tép tỏi cho vô dầu chiên. Chiên lửa vừa vàng đều gắp ra thấm ráo dầu.

Nấu hỗn hợp dấm, nước, đường kẹo lại.

Thêm khô chiên vào, đảo cho áo đều đường là được. Gắp ra  sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

Khô Sặc Đồng

Mua Sỉ Khô Sặc Đồng

Mua Khô Cá Sặc Ở Đâu

Dinh Dưỡng Từ Khô Cá Sặc Đồng

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: