Mua Sỉ Phi Le Cá Ngừ

Mua Sỉ Phi Le Cá Ngừ

Nhiều cửa hàng quán ăn, quán nhậu hiện đang săn lùng sản phẩm phi le cá ngừ, món ăn thơm ngon mang đến nhiều hương vị đối với mọi người, đặc biệt là các vị khách sành nhậu. Việc sử dử dụng cá thường xuyên giúp sự phát triển của cơ thể rất nhiều. Nhưng để mua sỉ phi le cá cờ kiếm hiện nay không hề đơn giản, phải qua rất nhiều khu vực kiểm soát để đến được nơi chế biến.

Mua Sỉ Phi Le Cá Cờ Kiếm Giá Rẻ

Phi le cá cờ kiếm là 1 trong những động vật được xem là động vật hung dữ trong biển cả, chúng thân hình to lớn không những vậy trên mõm chúng dài và rất sắt bén, thức ăn của chúng là những động loài cá bạch tuộc vv,

Cá được người dân đánh bắt về sau đó rửa sạch sẽ cắt phile vừa ăn.

Lượng thịt nhiều chứa dưỡng chất cao, thịt ngon mang đến cảm giác thích thú đối với nhiều thức khách.

Cá cờ sau khi cắt lát nhỏ

Có thể làm quà biếu dành cho nhiều vị khách phương xa, chỉ với 1 túi cá 500gr có thể hâm nóng tình bạn hoặc có ngay 1 món ăn làm hạnh phúc gia đình.

Để mua sỉ phi le cá các bạn nên chọn những địa chỉ uy tín mang đến những món ăn chất lượng cao. Đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng đã và đang phân phối sỉ với số lượng lớn, mang đến cho người thưởng thức và kinh doanh những món ăn ngon chất lượng. Sản phẩm kiểm định an toàn thực phẩm, ngày sản xuất rõ ràng luôn được quý khách tin tưởng và ủng hộ.

Ấn Vào Đây Để Mua Phi Lê Cá Cờ Kiếm

Cách Bảo Quản Phi Le Cá Cờ Kiếm

Trước khi mua về nên chọn sản phẩm đóng túi sạch sẽ tránh nổi nấm mốc, màu sắc kém chất lượng. Sau khi sử dụng không hết các bạn nên chọn 1 trong 2 cách này để bảo quản cho cá được thơm ngon.

Cho phi le cá vào tủ lạnh sau đó bảo quản tầm 4-5 ngày vẫn còn tươi như ngày mới mua về.

Cá cờ sau khi phi le

Còn nếu anh chị bận hay đi công tác nên lựa chọn cho cá vào tủ đông với nhiệt độ -18ºc để bảo quan, với cách này bảo quản lên đến 6 tháng.

Ăn Cá Phi Le Cờ Kiếm Tốt Không

Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng ăn trong phi le cá cờ kiếm chứa nhiều chất dinh dưỡng khi sử dụng rất tối đối với cơ thể.

Cá cờ kiếm là thực phẩm ít chất béo. Trong  giàu dưỡng chất và vitamin, khoáng chất, cũng như tất cả các loại  khác  có chứa nhiều Omega-3, DHA tốt cho sức khỏe. Chất béo bão hòa : 33% chất béo, EPA và DHA, A tốt cho sức khỏe và quá trình phát triển của trẻ

Cá cờ sau khi đóng túi sạch sẽ

Nếu ăn nhiều cá cờ cùng với giảm nguy cơ đột quỵ, giúp điều hoà, lưu thông máu, làm giảm nồng độ cholesterol trong máu, giảm chứng mất trí nhớ ở người già.

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: