Mua Sỉ Cá Thu Ảo 1 Nắng

Mua Sỉ Cá Thu Ảo 1 Nắng

Cá thu ảo 1 nắng là sản phẩm hiện đang được bày bán chạy nhất tại thị trường HCM, cá thu thơm ngon mang nhiều dưỡng chất đối với cơ thể. Nhưng để mua sỉ cá thu ảo 1 nắng các bạn nên chọn những địa chỉ có sản phẩm chất lượng, mang đến cho người dân những lợi ích cao. Bài viết này mình sẽ tiết lộ mua sỉ cá thu ảo 1 nắng.

Mua Sỉ Cá Thu Ảo 1 Nắng Giá Rẻ

Cá thu ảo 1 nắng cá được người dân HCM rất thích, cá thơm ngon chế biến được nhiều món ăn phù hợp với sức khỏe của mọi người.

Cá thu ảo 1 nắng hiện đang được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà bán với giá sỉ cực rẻ chỉ phù hợp với mọi số tiền của mọi người.

Ấn Vào Đây Để Mua Cá Thu Ảo 1 Nắng

Mua sỉ cá thu ảo 1 nắng 

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Cá thu ảo 1 nắng có chất lượng thịt thơm ngon, bổ dưỡng, chính vì thế nó là loại cá khá quý hiếm được nhiều người tìm kiếm và ưa thích, cá thu Ảo chỉ có thời gian đánh bắt vào tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. 

Cá thu ảo sở hữu kích thước khá nhỏ so với loại cá thu khác, chúng chỉ có chiều dài trung bình từ 20 đến 25cm. 

Cá Thu Ảo này sống khá xa bờ, chủ yếu ở vùng ôn đới và nhiệt đới

Tại sao nên ăn cá thu 1 nắng?

Hiện nay việc đánh bắt cá thu và chế biến cá thu theo công nghệ hiện đại cần chế biến và phơi nắng hoặc sấy cá đủ 1 ngày khi cá đạt chất lượng sẽ đảm bảo cá đủ mùi vị và chất dinh dưỡng, đối với loài cá thu ảo có hàm lượng chất đạm, chất dinh dưỡng cao nên khi đánh bắt cá và cấp đông thì cần phải cấp đông luôn trong ngày vì nếu để lâu quá 1 ngày thịt cá sẽ phân huỷ sẽ làm cho nó chở thành chất không tốt nên cá thu 1 nắng là loại cá chế biến bảo quản cấp đông đảm bảo chất dinh dưỡng trong cá không bị mất và giữ nguyên dinh dưỡng chính vì vậy món cá thu tốt nhất nên ăn cá thu 1 nắng hoặc cá thu nướng sẽ đảm bảo an toàn nhất.

Cá thu ảo 1 nắng sốt chua ngọt

Nguyên Liệu

4 lát cá thu

Gia vị, me

Các bước

Chiên chín 4 con

Làm sốt chua ngọt : sau khi phi hành thì cho me, đường, tương ớt, nước mắm, tiêu trộn đều, để lên bếp, có thể cho 1 ít nước để không bị khô.

Sau khi sốt keo lại thì đổ lên cá là ăn được

Có thể bạn quan tâm

Cung Cấp Cá Thu Ảo 1 Nắng

Địa Chỉ Bán Cá Thu Ảo 1 Nắng

1Kg Cá Thu Bao Nhiêu Tiền

Nơi Bán Cá Thu Ảo 1 Nắng

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: