Cá Cờ Kiếm Cắt Lát (1KG)

Cá Cờ Kiếm Cắt Lát (1KG)

Cá cờ kiếm là 1 trong những món ăn ngon được nhiều người dân tại HCM biết đến, cá cờ kiếm chất lượng giá rẻ, mang đến ho nhiều người dân những món ăn ngon chất lượng. Ngoài ra cá còn là thực phẩm tốt đối với mọi lứa tuổi Miếng cá cờ kiếm cắt lát thẳng rất đẹp mắt. Bài viết này sẽ tìm hiểu hơn về loại cá cờ kiếm cắt lát 1kg nhé.

Cá Cờ Kiếm Cắt Lát (1Kg) Giá Rẻ

Cá cờ kiếm còn gọi là cá đao, là loài cá ăn thịt loại lớn, sống ở tầng nước mặt, xa bờ. Có miệng đặc biệt kéo dài giống như một thanh kiếm. Cá sử dụng mỏ như một vũ khí để tấn công mồi nên được gọi là cá cờ kiếm.

Cá cờ kiếm chất lượng nhất hiện nay

Cá cờ kiếm phân bổ trong mọi hệ sinh thái của đại dương thế giới, trong các vùng biển nhiệt đới, cận nhiệt đới và ôn đới.

Ấn Vào Đây Để Mua Cá Cờ Kiếm Cắt Lát 1kg

Sau khi đánh bắt về thì sẽ được rửa sạch, xẻ thịt, sau đó Cá cờ kiếm cắt lát 1Kg hút chân không sạch sẽ mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng cao đến với mọi người.

Cá cờ rất bổ ích khi chế biến các bạn có thể tùy ý chế biến những món ăn theo sở thích như áp chảo, nướng, soốt cà vv.

Cá cờ kiếm đóng túi 1kg

Cá cờ kiếm cắt lát 1kg dược đóng túi hút chân không sạch sẽ mang đến nhiều hương vị tự nhiên đối với mọi người. Cá cờ kiếm cắt lát có thể vận chuyển đi xa các tỉnh lân cận với thời gian rất lâu nếu biết cách bảo quản.

Dinh Dưỡng Của Cá Cờ Kiếm Cắt Lát

Trong thịt cá cờ kiếm cắt lát 1kg chứa nhiều Omega-3, giàu dưỡng chất và vitamin, khoáng chất, Tốt cho sức khỏe và quá trình phát triển của trẻ. Cá kiếm là loài cá phổ biến trong ẩm thực của nhiều nước.

Cá cờ kiếm thơm ngon chất lượng

Trong cá lượng DHA tốt cho sức khỏe và quá trình phát triển của trẻ. Sử dụng cá thưởng xuyên giảm nguy cơ đột quỵ, điều hòa huyết áp, sức đề kháng tốt và làm giảm nồng độ cholesterol trong máu, giảm chứng mất trí nhớ ở người già. Và còn là thực phẩm giảm cân hiệu quả.

Màu thịt của cá thay đổi theo khẩu phần ăn của nó. Thịt cá không tanh như những loại cá khác, khi ăn có vị ngọt, dai như thịt gà. Thường được xem là cá giống thịt nhất trong số các loài cá.

Mua Cá Cờ Cắt Lát 1Kg Ở Đâu TPHCM

Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng chuyên cung cấp các loại cá thơm ngon đặc biệt là loại cá cờ kiếm.

Cửa hàng có lượng cá kiếm cắt lát 1kg được đánh bắt về khá nhiều. Hiện đang có số lượng lớn cá cờ để đáp ứng cho tất cả các nưi trên địa bàn HCM, đặc biệt các quán nhậu nhà hàng, và quán ăn. 

Cá cờ kiếm rất to và đẹp

Cá cờ kiếm cắt lát 1kg để đông lạnh xuất khẩu với các hình thức giống như cá ngừ đại dương. Mặt hàng được ưa chuộng.

Hải sản có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cam kết cung cấp hải sản tươi sống giao đến tay khách hàng với thời gian nhanh nhất.

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: