Bào Ngư Thực Phẩm Từ Thiên Nhiên

Bào Ngư Thực Phẩm Từ Thiên Nhiên

Bào Ngư hiện nay là thực phẩm đã và đang tìm kiếm của nhiều thượng khách. Thực phẩm chứa đựng vô vàn những chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, nhưng đâu ai biết rằng nguồn gốc bào ngư và cách sinh sống của bào ngư như thế nào. Bài viết này cùng Hải Sản Kỳ Hà đi giải đáp thắc mắc này nhé !

Bào Ngư Thực Phẩm Từ Thiên Nhiên

Bào ngư là 1 loại thân mềm thường sinh sống ở Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương, đối với Việt Nam thì chúng sống ở các vùng biển Miền Trung.

Ảnh bào ngư mỗi con khá to

Loại hải sản mỗi khi sinh sản đến hàng triệu con chủ yếu vào mùa nóng. Nhiều người cho rằng chúng còn có tên cửu khổng hoặc ốc khổng.

Bào ngư có 1 mãnh rất chắn chắn thường bám vào cách gềnh đá dưới đấy biển, càng lớn thì chúng càng sống sâu dưới đấy biển, nơi sống phải có độ mặn thấp từ 2-3%. 

Ảnh bào ngư được chụp từ Hải Sản Kỳ Hà

Mỗi năm chúng chỉ lớn thêm vài cm rất là nhỏ. Thức ăn của chúng là những sinh vật phù dù và những loại rong biển sạch, nhờ vậy thịt bào ngư cực kì tốt cho sức khỏe.

Mỗi khi bắt bào ngư bắt buộc chúng ta phải lặn sâu xuống tận đáy biển, vô cùng khó khăn. Nhưng vì giá cả cao nên thường được đánh bắt khá nhiều.

Bào ngư đóng túi sạch sẽ

Hiện nay nhà nước đã và đang chỉ thị hạn chế đánh bắt bào ngư nhằm cải thiện môi trường biển và giữ lượng bào ngư phát triển.

Có thể chế biến nhiều món ăn ngon như hấp, xào, nướng vv

Bào Ngư Giá Hiện Nay Bao Nhiêu

Hiện nay bào ngư Hàn Quốc có giá rất cao từ 1tr đồng 1kg tùy theo loại viền xanh hay đen, nhưng giá như vậy rất khó để nhiều anh chị đắn đo để phải chi.

Hiện nay có loại bào ngư Chính Ngạch Trung Quốc được nuôi hoàn toàn sạch sẽ chất lượng không thua kém gì với bào ngư Hàn Quốc.

Giá của bào ngư này khá rẻ so với bào ngư Hàn. chỉ từ 400.000đ đến 1Tr tùy theo kích thước của từng loài.

Ấn Vào Đây Để Mua Bào Ngư Nhập Khẩu

Bào ngư chất lượng nhất hiện nay

Có thể bạn quan tâm:

Lợi Ích Khi Dùng Bào Ngư

Tags : Bào ngư

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: