Bạch Tuộc Sữa

Bạch Tuộc Sữa

Biển Việt Nam là 1 trong những bài biển có tài nguyên thiên nhiên phong phú nhất hiện nay, biển không những xanh sạch đẹp mà còn chất chứa rất nhiều loài hải sản tươi ngon bất kì ai cũng yêu thích. Từ trên bờ cho đến ngoài khơi vô số loại để thưởng thức, đặc biệt đối với bạch tuộc sữa là loại thơm ngon nhất.

Bạch Tuộc Sữa Giá Rẻ

Bạch tuộc sữa là loại thường hay sử dụng ở quán nhậu rất nhiều, tầm khoảng 5h đi dạo vào vòng HCM các bạn có thể bắt gặp được rất nhiều nhân viên của quán nhậu đang nướng bạch tuộc sữa.

bạch tuột sữa giá rẻ

Bạch tuộc sữa là loại bạch tuộc con, bạch tuộc là loại hải sản thơm ngon không những vậy còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng bổ sung đối với cơ thể.

Ấn Vào Đây Để Mua Bạch Tuộc Sữa

Sản phẩm có hương vị thơm ngon hấp dẫn, không có mùi tanh nồng, thịt rất ngọt và giòn.

Bạch tuộc sữa sau khi được đánh bắt về thì được đưa vào khu xử lý sạch sẽ, sau đó đóng khay 500gr sạch sẽ sau đó hút chân không. Sản phẩm có thể chế biến được nhiều món ăn ngon mang đến nhiều hương vị, chế biến các món ăn như nướng, hấp, xào sa tế vv.

Sản phẩm nếu cấp đông đúng cách thì có thể bảo quản lên đến 6 tháng.

Bạch tuộc rất ngon và to

Dinh Dưỡng Từ Bạch Tuộc Sữa

Bạch tuộc sữa là 1 trong những món ăn ngon mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng đối với mọi người.

Cũng như nhiều loại hải sản khác, axit béo Omega-3 trong bạch tuộc rất dồi dào. Giúp phòng tránh các căn bệnh mất thị lực, tăng cường trí óc.

Bạch tuộc sữa chất lượng giá rẻ

Giúp phái đẹp có một làn da săn chắc và khỏe mạnh. Bảo vệ da khỏi các tia UV từ ánh mặt trời.

Bạch Tuộc Sữa Hấp Bia

Bạch tuộc sữa sau khi mua về rã đông sau đó để ráo, sau đó bắt lửa cho 1 chiếc nồi vào, đổ 2 lon bia vào, dùng sau đó cho bạch tuộc đặt lên xấp để hấp, cho thêm 1 cây sả vào để món ăn thơm ngon.

Bạch tuộc nhanh chín nhờ vậy các bạn nên canh tầm 8-10p thì vớt ra sử dụng. 

Ăn kèm với muối ớt xanh để món ăn thơm ngon.

Bạch tuộc sau khi hấp bia

Tags : bạch tuột

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: