Sỉ - Lẻ Bạch Tuộc Sữa

Sỉ - Lẻ Bạch Tuộc Sữa

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ - lẻ bạch tuộc sữa với giá rẻ nhất hiện nay.

Sỉ - Lẻ Bạch Tuộc Sữa Chất Lượng

Bạch tuộc sữa là 1 trong những món ăn được giới trẻ hiện nay yêu thích, món ăn thơm ngon mang đến cho quý khách nhiều hương vị tuyệt vời. Bạch tuộc sữa nhìn bề ngoài rất đẹp có nhiều xích to, mỗi xích tu đều hoạt động nhìn rất đẹp mắt.

Bạch tuộc sữa rất tươi

Bạch tuộc sữa chứa nhiều chất dinh dưỡng cao mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng đối với cơ thể, ngoài ra còn có thể làm những món ăn ngon tạo nên ẩm thực tuyệt vời.

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay là 1 trong những cửa hàng đang phân phối sỉ lẻ bạch tuộc sữa với số lượng lớn, mang đến nhiều nguồn thu nhập đối với người kinh doanh và các nhà hàng lâu năm.

Bạch tuộc sữa sạch sẽ đã được kiểm định an toàn thực phẩm nên nhờ vậy quý khách yên tâm mua về sử dụng.

Để mua sỉ - lẻ  bạch tuộc sữa giá rẻ quý khách ấn vào đây nhé mua bạch tuộc

Bạch tuộc sữa rất đẹp

Hoặc có thể liên hệ mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155. Đối với những khách có thời gian rảnh muốn đếm xem để sử dụng sản phẩm thì có thể đến địa chỉ 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Mọi thắc mắc của quý khách có thể liên hệ đến cửa hàng, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc đến cho tất cả các câu hỏi liên quan đến sản phẩm.

Cách Bảo Quản Bạch Tuộc Sữa

Sau khi rửa sạch bạch tuộc sữa thì để cho ráo nước, cho bạch tuộc vào khay sau đó dùng màn bọc thực phẩm quấn chặt xung quanh. để đảm bảo không khí không thể lọt vào, cuối cùng cất trong ngăn mát hoặc ngăn đông tủ lạnh, tùy theo nhu cầu sử dụng. Nếu cho văn cấp đông -18ºc là có thể bảo quản đến 6 tháng rất lâu.

Nếu muốn sử dụng, chỉ cần rã đông sau đó để ráo là có thể chế biến được nhiều món ăn ngon, mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng đối với mọi người.

Bạch tuộc hấp sả ớt

Nguyên Liệu

- 500 gram bạch tuộc

- 1 lon bia

- 2 quả ớt tươi

- 3 củ sả

- 1 củ gừng

Các bước

Bạch tuộc sữa mua về sau đó rã đông rửa sạch để ráo, sả và gừng thái lát.

Xếp sả gừng thái lát vào đáy nồi, đổ 1 lon bia vào rồi đặt xửng hấp lên sau đó cho bạch tuộc và ớt thái lát lên,đậy nắp nồi,hấp khoảng 10-15p là chín.

Bạch tuộc sữa chất lượng

Tags : bạch tuộc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: