Mua Bào Ngư Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Mua Bào Ngư Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Bào ngư là thực phẩm tốt cho sức khỏe được công nhận là loại thự phẩm quý hiếm từ xa xưa, các món bào ngư sau khi chế biến thường được tiếp đãi các vị khách quý trong những bữa ăn sang trọng đặc biệt thường thấy ở các vua chúa, với giá trị kinh tế khá là cao nên nhiều người ngày xưa chưa biết hương vị như thế nào.

Mua Bào Ngư Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Nhưng với nguồn bào ngư nuôi hiện nay, nên hầu như nhiều người đã và đang sử dụng rất nhiều đặc biết thấy tại các nhà hàng, quán ăn hải sản, và các vựa lớn. Giá thành tương đối cao nhưng vẫn có thể sử dụng được làm bữa ăn trong gia đình.

2 vĩ nõn bào ngư thơm ngon

Bào ngư là động vật thân mềm, để quan sát kĩ lưỡng thì chúng có 1 lớp mảnh vỏ bao phủ bênh ngoài rất chắc chắn, thường bám vào các tảng đá ngầm rất khó đánh bắt, lớp vỏ rất giống những tảng đá ngầm nên bắt rất khó khăn, chưa kể đến phải lặn sâu xuống dưới các mực nước biển hàng chục m.

vĩ nõn bào ngư thơm ngon chất lượng

Bào Ngư Giá Rẻ 

Hiện nay nhiều nơi đã và đang phát triển mô hình nuôi bào ngư, nhưng thời gian nuôi rất lâu, 1 năm bào ngư chỉ lớn 2-3 cm. Giá bào ngư hiện nay rơi vào khoảng từ 500-1tr tùy vào mỗi kích thước khác nhau.

Để mua bào ngư giá rẻ anh chị hãy ấn vào đây cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay có tất cả các size để quý khách lựa chọn, từ nõn bào ngư cho đến các loài bào ngư sống, những mặt hàng chất lượng và đầy dinh dưỡng sẽ làm cho quý khách hài lòng khi mua đơn hàng đầu tiên

Không những vậy, khi mua 2kg shop sẽ miễn phí ship và giao hàng tận nơi. Khi anh chị lên đơn, bên em sẽ liên kết với shiper giao hàng 1 cách nhanh chóng nhất có thể để khách hàng có 1 bữa ăn ngon miệng.

Nõn bào ngư thơn ngon chất lượng

Bên cạnh đó còn những ưu đãi như sau 

- Cam kết nguồn gốc hải sản xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Nếu hàng lỗi kém chất lượng không đúng yêu cầu, bên em hoàn tất đổi trả.

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Không ngâm tăng trọng, chất bảo quản.

- Nguyên liệu tươi theo tiêu chuẩn của hàng nhập khẩu.

Bào ngư được để trên khay 500gr

Tags : Bào ngư

Chia sẻ: