Vì Sao Khoai Tây Cuộn Tôm Là Món Ăn  Được Giới Trẻ Yêu Thích

Vì Sao Khoai Tây Cuộn Tôm Là Món Ăn Được Giới Trẻ Yêu Thích

Từ các con phố đi bộ tại Hồ Chí Minh đi dọc đường cách vài mét các bạn sẽ đắm chìm trong màu sắc của những món ăn đường phố.

Những món ăn từ chính đôi bàn tay thủ công làm ra, đáp ứng các sở thích của quý khách. Đặc biệt món ăn bán chạy nhất là khoai tây cuộn tôm.

Vì Sao Khoai Tây Cuộn Tôm Là Món Ăn  Được Giới Trẻ Yêu Thích

Sản phẩm được làm từ các loại nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất, cách làm khá đơn giản. Các người chủ sẽ mua khoai tây về sau đó cắt lát thật nhỏ rồi ngâm với nước muối để cộng khoai tây mềm và dài, tôm sẽ được có vỏ, dùng đoạn khoai tây lúc nảy cuộn tôm lại và đem lên chiên trên chảo dầu.

Nhìn vào anh chị sẽ thấy được màu sắc sặc sở, vàng của khoai, đỏ của tôm, rất đẹp. Những sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ được cho vào túi 500gr hút chân không sạch sẽ. Chỉ cần chiên sơ lại là có thể ăn ngay.

Màu sắc đẹp cách thức chế biến đơn giản kèm theo đó là món ăn rất ngon, vị ngọt của tôm, hòa lẫn hương béo và bùi của khoai làm cho món ăn được nhiều người yêu thích.

Ngoài ra món ăn đã ngon và đẹp mắt mà trong dó còn chứa khá nhiều dinh dưỡng.

Dinh Dưỡng Của Khoai Tây Cuộn Tôm

Trong mỗi thành phần đều chứa 1 lượng dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Trong 2 thứ nguyên liệu có: Nước, Calo, Protein, Carbs, Đường, Chất xơ, Chất béo, Mangan I - ốt, Vitamin B12, Photpho, Đồng, Kẽm, Magiê, Canxi, Kali, Sắt, Mangan.

Với vẻ bề ngoài đẹp, bênh trong tốt sức khỏe, không thể nào từ chối món ăn khoai tây cuộn tôm là món được các giới trẻ yêu thích cả.

Ấn Vào Đây Để Mua Khoai Tây Cuộn Tôm

Có thể bạn quan tâm:

Mua Khoai Tây Cuộn Tôm Ở Đâu ?

Tags : Tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: