Vì Sao Cá Trích Ép Trứng Món Ăn May Mắn Sung Túc

Vì Sao Cá Trích Ép Trứng Món Ăn May Mắn Sung Túc

Người Nhật Bản rất hay, họ luôn đi tìm kiếm những thứ mới mẻ, khám phá những bí ẩn mà con người chưa tìm kiếm, đặc biệt quan niệm tâm linh rất là thiên liêng cao cả, tín ngưỡng trong tâm họ luôn đặt hàng đầu cũng vì vậy mà món ăn Cá Trích Ép Trứng được đông đảo người dân Nhật chế biến thành món ăn cầu may mắn cho 1 năm mới bình an.

Vì Sao Cá Trích Ép Trứng Món Ăn May Mắn, Cầu Mong Sung Túc Của Người Nhật

Người Nhật Bản món ăn đặc trưng cá trích ép trứng rất quan trọng trong những ngày mới của một năm. Không đơn thuần là một món ăn bình thường, nó còn mang theo ước mong sung túc, ấm no, bình an cho cả năm. 

Cá được làm sashimi rất là ngon

Đối với người Việt mình chắc chắn đó là món bánh tét. Món ăn làm nên tên tuổi đối với nhiều người dân xứ bản địa.

Cá trích ép trứng có nhiều vị khác nhau như: Cá trích đỏ, cá trích vàng, cá trích xanh. Mỗi người mỗi sở thích, tùy theo khẩu vị của mình mà thực khách chọn ra vị cá trích ép trứng mà mình thích. Tôi tin chắc sẽ cho cảm giác thèm thuồng, muốn ăn nữa trong lần đầu thưởng thức.

Cá được cắt lát rất đẹp

Cách Bảo Quản Cá Trích Ép Trứng

Cá trích sau khi mua về thì rã đông dùng dao cắt lát tùy thích và sử dụng, khi sử dụng không hết các bạn nên dùng 1 chiếc túi cho cá vào và cột thật chặc lại, đưa và tủ cấp đông để sử dụng lâu dài.

Cá trích được Hải Sản Kỳ Hà chụp ảnh

Hương vị sau khi lấy ra chắc chắn sẽ không ngon bằng lúc ban đầu nếu không cột bịch, khi đã cột thì cho dù có cấp đông bao lâu thì hương vị vẫn như lần đầu được nếm.
 
 Giá 1Kg Của Cá Trích Ép Trứng
 
Hiện nay mỗi cửa hàng đều bán với mỗi mức giá khác nhau, nhưng đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đang liên kết với các đối tác nước ngoài để nhập 1 lượng cá trích lớn về phân phối đáp ứng tiêu chuẩn của các thượng khách hiện nay.

1 Hộp cá trích 1Kg

Cửa hàng không những bán rẻ mà còn uy tín và chất lượng, ngoài cá trích ép trứng ra còn có nhiều những mặt hàng khác như, bào ngư, hàu sữa pháp, cá hồi, vv

Ấn Vào Đây Để Mua Cá Trích Ép Trứng Nhật Bản

Có thể bạn quan tâm:

Giá 1Kg Cá Trích Ép Trứng
Cá Trích Ép Trứng Nhật Bản
Vì Sao Cá Trích Ép Trứng Món Ăn May Mắn, Cầu Mong Sung Túc Của Người Nhật
Cá Trích Ép Trứng Nhật Bản Sashimi

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: