Vì Sao Bào Ngư Có Giá Lên Đến 2 triệu/1Kg ?

Vì Sao Bào Ngư Có Giá Lên Đến 2 triệu/1Kg ?

Nhắc đến những loại hải sản có giá cả bậc cao hiện nay thì chắc hẳn trong chúng ta đều biết đến bào ngư, bào ngư hiện đã và đang có giá trị kinh tế cao và chất lượng dinh dưỡng vô cùng bỗ dưỡng đối với sức khỏe con người. Là thức ăn sang trọng và quý hiếm trong các bữa ăn sang trọng, dùng để đãi các thực khách sành ăn, những người thân yêu quý trong gia đình.

Vì Sao Bào Ngư Có Giá Lên Đến 2 triệu/1Kg ?

Có thể nhiều anh chị chưa biết vì sao bào ngư có giá cao ngất ngưỡng như vậy cùng xem bài viết dưới đây nhé cả nhà

Hiện nay trên thế giới có hơn 100 bào ngư các loại, từ nhỏ đến to đủ loại có loài dài 38 cm.

Nhìn sơ lượt thì bao ngư là động vật 1 mảnh có lớp vỏ bao bọc bên ngoài phần còn lại là thịt được bám vào các gềnh đá sâu dưới mặt nước biển. Để đánh bắt bào ngư bắt buộc chúng ta phải lặn xuống gỡ từng con sau đó đem đi xử lý sạch sẽ và tiêu thụ. 

Bào ngư rất to

Dinh Dưỡng Từ Bào Ngư

Bào ngư phát triển rất chậm, mỗi năm chỉ phát triển vài cm, nhờ vậy mà có giá cao có loài lên đến 2tr/1kg.

Theo tính toán, trong bào ngư chứa calo, lượng chất béo thấp, Cacbonat, Protein, vitamin, Niacin ,  Folate, Riboflavin, Selen  Phosporus, Natri , Sắt, Magiê ,Đồng, Kali, Canxi, Axit béo Omega – 6 ,Chất đạm ,Vitamin A 2, Vitamin B5  Vitamin E , Vitamin B6, Vitamin C, Vitamin k, Vitamin B12, Thiamin, Kẽm, Kali, Calo, Carbohydrate, Chất béo, Chất béo bão hòa , Chất béo không bão hòa, Axit béo Omega – 3.

Ảnh bào ngư được chụp từ Hải Sản Kỳ Hà

Được biết, trong bào ngư chứa 25 loại vitamin và khoáng chất bao gồm B12 và Omega 3. Đây là loại thức ăn vô cùng bổ dưỡng bao gồm các loại protein nguồn gốc biển, vitamin và các nguyên tố vi lượng như Potassium, Phosphorous, Iron, Sodium, Magnesium, Copper, Zinc, Selenium, Niacin, Biotin, Folic Acid, Pantothenic Acid, Sulphur, Calcium, iodine, Chloride, and Vitamins A, B and.

Bào ngư có khả năng bổ âm, tăng khí, hạ nhiệt, tăng cường sinh lực cho nam giới, giúp sáng mắt, trị ho, khó tiêu. 

Ngăn ngừa hộ trợ sức khỏe và chống ung thư. Hổ trợ giảm cân nặng. Bảo vệ khớp và duy trì xương chắc khỏe. Tốt cho sức khỏe răng và móng tay, tóc.

Bào ngư còn sống thơm ngon

Ngăn ngừa sốt hiệu quả. Bào ngư giúp nam giới sung mãng. Các axit béo omega-3 có trong bào ngư cũng có lợi cho hệ thống miễn dịch ngăn ngừa các tổn thương gan do thường xuyên uống bia, rượu. Giàu glycosaminoglycans tự nhiên, dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe xương, khớp và các mô liên kết.

Bào ngư thích hợp cho tất cả đối tượng từ người già, trẻ em cho đến phụ nữ và đàn ông.

Một trong những giá trị lớn nhất của bào ngư là bổ thận, tăng cường sinh lực cho nam giới. Với những chất lượng trên anh chị cũng đã hiểu vì sao bào ngư lại có giá trị như vậy.  Đấy cũng là lý do món ăn này hiện được nhiều nhà giàu Việt săn lùng.

Hiện nay với giá cả đắc đỏ như vậy nhiều cửa hàng hiện đã và đang phân ra nhiều loại khay để bán với giá tương đối rẻ.

Ấn vào đây để đặt hàng===> Bào Ngư

Món Ăn Làm Từ Bào Ngư

Thường thì để chế biến 1 món bào ngư ngon cần đến sự tỉ mỉ của người làm bếp để bào ngư được sử dụng chất lượng đúng với giá tiền đắc đỏ mà mình bỏ ra. Thông thường bào ngư sẽ được làm các món như hấp, nướng, riêng món bào ngư nấp chung vi cá là món ăn được sử dụng nhiều nhất và cái tên đã được phổ biến rộng rãi, nhắc đến bào ngư vi cá là có thể nhận ra món ăn dành cho giới thượng lưu.

Dưới đây là vài món ăn ngon được làm từ bào ngư

 

Tags : Bào ngư nõn bào ngư

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: