Tôm Tít Nguồn Gốc Biển Hà Tiên

Tôm Tít Nguồn Gốc Biển Hà Tiên

Đặt chân đến vùng biển Hà Tiên, Kiên Giang, chúng ta sẽ không thể nào chịu được sự cám dỗ của những bãi biển đẹp nơi đây, nơi non nước hữu tình với biển cả bao la ôm ấp lấy những dải núi trùng điệp đã để lại biết bao cảm xúc trong lòng khách lữ hành, không những vậy còn có những món ăn đáp ứng được những vị khách thích ăn hải sản, được đánh bắt từ biển sau đó đem lên chế biến những món ăn được rất nhiều anh chị em yêu thích.

Tôm Tít Nguồn Gốc Biển Hà Tiên

Riêng đối với món tôm tít của nơi này có thể cho là loại tôm tít ngon ngọt nhất. Với những con tôm to và dài tận 20-30cm khoác lên mình bộ vỏ áo giáp như những chiến binh kị sĩ, người dân dùng lưới cước để đánh bắt tôm tít, trong số khác, nhiều hộ dân đã và đang nuôi tôm tít trong các ao đất. Mỗi con tôm tít hiện nay có rất nhiều gạch lượng gạch không những ngon mà con vô cùng chất bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe. 

Sau khi đánh bắt tôm tít về rửa sạch sẽ sau đó hấp vào trong 1 chiếc nồi, sau đó hấp cách thủy tầm 15p là có thể chín, dùng khéo tách 2 bên hông của tôm sau đó khéo léo tách 2 bên phần thân võ ra, võ rất là nhọn và chắc nên anh chị nhớ cẩn thận nhé. Hương vị của tôm tít rất ngọt, thịt chắc chắn khi sử dụng. Có thể chế biến nhiều món ăn ngon như nướng, tôm tít xào tỏi, tôm tít rang muối, tuôi tít xào rau củ quả vv.

Giá Tôm Tít Hiện Nay

Đối với hiện nay giá tôm tít rất cao nhiều nơi bán từ 600.000 đến 1.000.000 những khi được đưa vào nhà hàng thì con số sẽ lên hơn cả như vậy. Bởi vì tôm tít dạo này rất là hiếm không như ngày xưa, những giá trị càng hiếm và số lượng ít, thì chắc chắn giá trị nó sẽ tăng cao nên giá như vậy thì rất phù hợp với thị trường hiện nay.

Ấn vào đây để đặt hàng===> Tôm Tít Giá Rẻ 

Tôm Tít Rang Muối

Nguyên Liệu

- 500gr tôm tít mua tại đây nhé

- Dầu ăn

- Muối tiêu

- 2 trái ớt

- 3 Cây sả

- Hành khô

Các bước

Tôm tít mua về rả đông để bên

Hành sả thái mỏng

Bắc chảo dầu nóng, phi thơm hành sả

Cho tôm tít vào đảo đều, cho muối, gia vị vào xào, tùy theo khẩu vị của mỗi người.

Tôm tít rang muối chất lượng

Tags : tôm tít

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: