Thịt Hàu Sữa Giá Rẻ

Thịt Hàu Sữa Giá Rẻ

Thịt hàu sữa được tách ra từ những con hàu sữa tươi sống, sau đóng đóng túi 500gr sạch sẽ để dễ dàng vận chuyển, món ăn sử dụng vào buổi trưa rất giải nhiệt mát mẻ, mọi người nên sử dụng thịt hàu sữa giá rẻ của cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà.

Thịt Hàu Sữa Giá Rẻ Nhất HCM

Thịt hàu sữa chứa rất nhiều dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, thịt hàu sữa có thể mang đến cho mọi người nhiều calo thấp nhưng vẫn chứa đầy chất dinh dưỡng, bao gồm protein, chất béo lành mạnh, vitamin và khoáng chất. 

Thịt hàu sữa chất lượng tươi ngon

Thịt hàu sữa giá rẻ của cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đã được thu mua tại nhiều nơi trên thị trường sau đó vận chuyển vào HCM để buôn bán với giá cực rẻ. Được rất nhiều nơi tin tưởng lựa chọn và hiện đang là đối tác lâu dài.

Cửa hàng uy tín luôn mang đến thịt hàu sữa giá rẻ thơm ngon nhất, ngoài ra còn có các loại sản phẩm khác như, bào ngư, tôm hùm, ức cá.

Ấn Vào Đây Để Mua Thịt Hàu Sữa Giá Rẻ

Địa chỉ mua thịt hàu sữa giá rẻ 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Thịt hàu sữa chất lượng

Rửa Thịt Hàu Sữa

Thịt hàu sữa sua khi mua về thì chỉ cần rửa sạch, nhẹ nhàng lau những vết bẩn, nhớt trên phần thịt hàu, tránh làm thịt hàu vỡ. Thịt hàu sữa sau khi thu hoạch thường được người bán rửa sạch, nhưng bạn vẫn nên rửa lại một lần vì an toàn là trên hết. Sau đó chế biến những món ăn ngon tùy theo sở thích.

Mỗi con hàu sữa rất to

Canh Chua Hàu Sữa

Nguyên liệu

300gr thịt hàu sữa

Cà chua,  dứa

Ngò gai ngò rí

Các bước

Hàu ngâm rửa nước muối cho ra cát. Nấu nước sôi thả hàu vào trụng sơ rồi vớt ra dĩa

Cho dầu vào nồi phi thơm hành, cho vài miếng cà chua bổ múi, bỏ hạt vào tao sơ tạo màu. Tiếp theo cho hàu vào xào sơ.

Đổ nước vào đun vừa sôi nêm nếm gia vị, cho thêm dứa, cà chua để dứa chín thì cho ngò gai ngò rí xắt nhỏ vào, chan thêm muỗng canh mắm cho đậm vị. Rắc thêm tiêu cho thơm.

Có thể bạn quan tâm:

Nơi Bán Thịt Hàu Sữa

Thịt Hàu Sữa

Địa Chỉ Bán Thịt Hàu Sữa

Nơi Bán Thịt Hàu Sữa Giá Rẻ

Mua Thịt Hàu Sữa

Tags : Ruột Hàu Sữa

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: