Bạch Tuộc Nhật Bản Sashimi Mua Ở Đâu

Bạch Tuộc Nhật Bản Sashimi Mua Ở Đâu

Hiện nay thị trường nhập khẩu sản phẩm của nước ta tăng lên đáng kể đặc biệt là tháng 11 này. Nguồn tiêu thụ trong nước ta rất mạnh đặc biệt là hải sản, tôm hùm, bào ngư, cá hồi, nhưng phải kể đến bạch tuộc của Nhật Bản.

Bạch Tuộc Nhật Bản Sashimi Mua Ở Đâu Ngon Giá Rẻ

Bạch tuộc là món phổ biến dùng thường ngày đồi với người dân Nhật Bản, chúng thường sinh sống ở vùng biển lạnh, nhìn sơ qua về đặc điểm là chúng có 8 xích tu, mỗi xích tu được xem là 1 cánh tay rất cơ bắp và chắc chắn dùng để định hướng duy chuyển và săn bắt con mồi. Loài động vật thông minh bật nhất trên thế giới. Chúng không chỉ là món ăn ngon mà còn tốt cho sức khỏe đối với con người. Với những đặc điểm trên như vậy mà loài này đã và đang là lượng tiêu thụ cao nhất ở nước ta.

Bạch tuộc đỏ Nhật Bản

Hiện nay tại nhiều vị trí Hồ Chí Minh, cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đã và đang phân phối bạch tuộc Nhật Bản giá rẻ và chất lượng nhất.

Cửa hàng đã liên kết với những công ty Nhật Bản nên có số lượng mực giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng, bạch tuộc đỏ hiện nay của cửa hàng có giá là 750.000đ /1Kg rẽ hơn nhiều so với các shop khác.

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện đang đặt tại vị trí 46 Đường số 13, P. Bình Hưng Hòa ,Q. Bình Tân

Cửa hàng rất nhiệt tình khi những vị  khách muốn tận nơi xem các mặt hàng. Với hơn 200 sản phẩm nên anh chị tha hồ lựa chọn. Ngoài bạch tuộc đỏ ra còn có Bào ngư Hàn Quốc, cá hồi Na Uy, gà Thái túi, tôm hùm  Alaska vv nhưng bạch tuộc vẫn đang là sản phẩm phân bố rộng rãi nhất và nhanh nhất của cửa hàng.

Bạch tuộc đỏ sau khi chế biến sashimi

Ưu Đãi Khi Mua Hàng Như Sau:

- Cam kết nguồn gốc Bạch tuộc đỏ Nhật xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Nếu hàng lỗi kém chất lượng không đúng yêu cầu, bên em đổi trả.

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Không chất bảo quản.

- Sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn của hàng xuất khất khẩu

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Giao bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Bạch Tuộc Nướng Sa Tế

Bạch tuộc sau khi mua về thì rã đông sau đó ướp chúng với 3 muoonxg sa tế, 1 muỗng muối, 1 muỗng mật ong, 1 muỗng tiêu, ớt sả tiêu hành tím ướp tầm 1h để gia vị thấm vào bạch tuộc.

Bắt 1 chiếc vỉ nướng lên sau đó cho bạch tuộc vào nướng, bắt đầu dùng tay trở 2 bên cho vàng đều không bị cháy. Nướng đến khi nào chín thì lấy ra, cắt từng lát để dễ dàng thưởng thức.

Bạch tuộc đỏ sau khi nướng sa tế

Bạch tuộc đỏ
mua bạch tuộc đỏ Nhật
mua bạch tuộc đỏ Nhật thơm ngon
bạch tuộc ở đâu bán ngon
bạch tuộc giá bán bao nhiêu
mua bạch tuộc đỏ
Mua bạch tuộc đỏ Nhật gần đây
Tags : bạch tuộc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: