Sỉ - Lẻ Ốc Bươu Nhồi Thịt

Sỉ - Lẻ Ốc Bươu Nhồi Thịt

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ ốc bươu nhồi thịt với giá rẻ nhất hiện nay. Ốc bươu nhồi thịt thơm ngon đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ nhờ vậy rất được nhiều anh chị yêu thích.

SỈ - Lẻ Ốc Bươu Nhồi Thịt

Ốc bươu nhồi thịt là loại ốc được đông đảo người dân Việt Nam yêu thích, món ăn được đưa vào các nhà hàng tiệc cưới và cả trong bữa ăn gia đình, sử dụng như 1 món ngon đặc sản, ốc bươu nhồi thịt thơm ngon chất lượng luôn mang đến nguồn dinh dưỡng cao.

Ấn Vào Đây Để Mua Ốc Bươu Nhồi Thịt

Cửa hàng nhập từ nơi làm ốc nhồi sau đó phân phối sỉ lẻ ốc bươu nhồi thịt với số lượng lớn nhất hiện nay tại HCM, những con ốc đã được đóng khay sạch sẽ nhằm tạo điều kiện dễ dàng sử dụng và vận chuyển đến quý khách hàng.

Chả ốc bươu nhồi thịt rất ngon

Món ăn có thể chế biến thơm ngon như hấp hoặc đưa vào lò vi sóng để nướng, ngoài ra bọc giấy bạc để nướng cũng không kém phần hấp dẫn.

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng hiện nay đang cung cấp sỉ lẻ ốc bươu nhồi thịt với số lượng lớn mang đến cho các nhà hàng quán ăn, để liên hệ mua sỉ sản phẩm 0936.111.846 - 0962.888.155

Ốc bươu nhồi thịt giá rẻ

Các Bảo Quản Ốc Bươu Nhồi Thịt Giá Rẻ

Nếu là bảo quản ốc sống ở môi trường lạnh thời gian ngắn, bạn chỉ cần cho ốc vào một túi rồi cho ốc vào ngăn lạnh là được. Với cách này, bạn có thể bảo quản ốc được 1 – 3 ngày.

Ốc bươu thơm lừng sau khi hấp

Nếu bạn muốn bảo quản được lâu hơn, có thể áp dụng cách bảo quản ốc trong tủ lạnh, trữ đông.

Các bạc cho vào túi sau đó đưa vào nhiệt độ -18ºc cách này có thể bảo quản sản phẩm lên đến 6 tháng rất lâu.

Ốc Bươu Nhồi Thịt Bọc Giấy Bạc

1 Tờ giấy bạc

500gr Ốc bươu nhồi thịt

1 chiếc lò vóng

Ốc các bạn mua về rã đông sau đó bọc trong chiếc giấy bạc, bật nhiệt độ cao 180ºc canh thời gian tầm 10p

Cho giấy bạc đã bọc vào sau đó chờ hết thời gian của lò vi sóng thì lấy ra. Món ăn rất thơm ngon, ăn kèm với nước chấm gừng là tuyệt vời nhất.

Ốc nhồi ốc bươu rất to và đẹp

Tags : ốc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: