Sỉ Lẻ Lạp Xưởng Tôm

Sỉ Lẻ Lạp Xưởng Tôm

Lạp Xưởng Tôm 1 trong những món ăn đặc sắc của người dân Cai Lậy. Dần dần được phổ biến hết các tỉnh thành Việt Nam. Được đông đảo người dân yêu thích đặc biệt làm trẻ em. Để mua sỉ lẻ lạp xưởng tôm ngon các bạn nên xem bài viết này nhé.

Sỉ Lẻ Lạp Xưởng Tôm Thơm Ngon Chất Lượng

Đi dọc các cung đường Tại HCM các bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều nơi hiện nay đang sử dụng làm món ăn như cơm lạp xưởng tôm, xôi lạp xưởng tôm, mặc dù nhiều loại lạp xưởng nhưng ngon nhất vẫn là lạp xưởng tôm.

Ấn Vào Đây Để Mua Lạp Xưởng Tôm

Sỉ lẻ lạp xưởng tôm

Lạp xưởng tôm rất ngon

Lạp xưởng tôm sau khi mua về các bạn dễ dàng sử dụng để và bảo quản, hương vị thơm ngon chất lượng mang đến nhiều dưỡng chất đối với cơ thể.

Muốn làm lạp xưởng tôm ngon chuẩn vị phải kiếm được nguyên liệu tươi sạch và phải phối các nguyên liệu đều tay. Nguyên liệu thì gồm tôm đất tươi sống, thịt heo (phải là thịt nạc vai), tỏi, đường, tiêu sọ, rượu Mai Quế Lộ

Lạp xưởng tôm thơm ngon chất lượng

Sỉ lẻ lạp xưởng tôm

Sau khi tôm mua về sẽ được người dân rửa sạch lấy hết những chất nhờn và đem đi chế biến.

Rửa sạch nhé, tuy công đoạn này làm rất nhanh nhưng người thợ phải hết sức cẩn thận vì nó ảnh hưởng tới độ dai và hương vị của tôm.

Lạp Xưởng Tôm có màu nâu đỏ rất đẹp mắt.

Lạp xưởng tôm được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chụp

Bảo quản lạp xưởng tôm vũng thơm rất dễ bảo quản cũng như chế biến.

Để chế biến, bạn chỉ cần chiên dầu, hấp cách thủy, luộc, lăn với nước hay nướng là đã có món ăn tuyệt vời. Thưởng thức lạp xưởng tôm thì bạn có thể ăn với cơm trắng, xôi hay làm món nhậu.

Đối với ai cầu kỳ hơn, có thể mua nước dừa về và chế biến như cách lăn nước, cũng có một món ngon tuyệt vời, béo ngậy.

Mua Sỉ Lạp Xưởng Tôm ở đâu?

Lạp xưởng tôm hiện nay đang được phân phối rất nhiều nên khi sử dụng không cần phải tìm kiếm chỉ cần nhấc máy liên hệ:

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Mua sỉ lẻ lạp xưởng tôm tại Hải Sản Kỳ Hà đảm bảo tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn không có phẩm màu. 

Sản phẩm cũng được đóng gói rất kỹ lưỡng và đẹp mắt, có thể mang đi xa, thích hợp mua biếu làm quà. Ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ các dịch vụ tiện lợi nhất cho du khách: giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp khi giao hàng và hỗ trợ tư vấn tận tình.

Tags : tôm lạp xưởng

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: