Sỉ - Lẻ Dồi Sụn

Sỉ - Lẻ Dồi Sụn

Đi dọc các cung đường của HCM các bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nơi đang bán với món ăn dồi sụn rất nhiều. Những xe đẩy, quán ăn vặt, quán bún đậu vv đều đang mặt hàng sôi nổi. Nhưng ít ai biết nơi bán sỉ lẻ dồi sụn với số lượng lớn, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đến với nơi chuyên cung cấp sỉ lẻ dồi sụn cho các quán ăn ven đường và những nhà hàng nhé.

Sỉ Lẻ Dồi Sụn Chất Lượng Thơm Ngon

Dồi sụn là 1 trong những món ăn ngon mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng cao, được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như nạc heo, sụn heo, các gia vị, vv rất đặc sắc.

Dồi sụn thơm ngon chất lượng

Hiện cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ dồi sụn với số lượng lớn nhất hiện nay, mang đến cho nhiều cửa hàng sản phẩm chất lượng, dồi sụn đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ nên khi mua dồi sụn anh chị rất là yên tâm.

Dồi sụn sau khi mua về có thể chế biến được nhiều món ăn ngon nhưu hấp, nướng, quay lò vi sóng vv.

Hiện sỉ lẻ dồi sụn đang được đặt tại 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Ấn Vào Đây Để Mua Dồi Sụn

Dồi sụn chất lượng nhất hiện nay

Hương Vị Dồi Sụn Như Thế Nào

Dồi sụn các loại trên thị trường được sản xuất theo công thức không hoàn toàn giống nhau, từ đó hương vị của mỗi hãng sản xuất dồi sụn không hoàn toàn giống nhau.

Dồi sụn Hải Sản Kỳ Hà sản xuất có hương vị khác biệt nhiều do với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Dồi sụn có hương thơm hấp dẫn, ăn dồi sụn bạn sẽ cảm thấy dai dai của vỏ dồi làm bằng lòng non heo. Sau đó là vị ngon của thịt heo nạc, ngọt của hành tây, rau thơm làm người ăn khó cưỡng nổi.

Tags : dồi sụn

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: