Sỉ - Lẻ Cá Thác Lác Trứng Muối

Sỉ - Lẻ Cá Thác Lác Trứng Muối

Thác lác trứng muối món ăn được nhiều người dân hiện nay đang tìm kiếm. Món ăn thươm ngon chất lượng luôn mang đến những cảm giác tuyệt vời. Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ cá thác lác trứng muối với giá rẻ nhất hiện nay.

Sỉ - Lẻ Cá Thác Lác Trứng Muối Giá Rẻ

Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ cá thác lác trứng muối chất lượng giá rẻ nhất hiện nay, cửa hàng nhập sỉ lẻ cá thác lác trứng muối từ các nơi trên cả nước sau đó được kiểm tra an toàn thực phẩm và phân phối lại các tỉnh lân cận.

Cá thác lác giá rẻ chất lượng

Cá thác lác trứng muối được làm từ thịt những con cá còn sống sau đó làm chung với trứng muối đã rút xương nhằm mang đến sự tiện lợi hơn cho khách thích chế biến các món ngon từ cá thác lác trứng muối.

Chế biến cá thác lác là 1 loại hải sản ngon và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cực tốt cho sức khỏe. Cá thác lác có thể dễ dàng chế biến được rất nhiều món ngon hấp, chiên đều ngon.

Ấn Vào Đây Để Mua Cá Thác Lác Trứng Muối

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung cấp sỉ - lẻ cá thác lác trứng muối các quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, để mua cá thác lác giá sỉ liên hệ:

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Cá thác lác trứng muối thơm ngon

Dinh Dưỡng Từ Cá Thác Lác Trứng Muối

Chất béo axit béo bão hoà, axit béo chất đạm. Trứng và thịt cá Thác lác chứa lượng axit béo Omega khá cao.
 
Arachidonic axit và eicosapentaenoic axit trong tổng số lượng phospholipid. Cá Thác lác là loài cá nước ngọt khá tốt cho sức khoẻ, nhất là về phương diện tim mạch.

Cá thác lác trứng muối giá rẻ chất lượng

Vitamin A trong cá Thác lác rất nhiều, loại cá béo rất tốt cho sự phát triển cuả trẻ em và cho tim mạch người lớn, phụ nữ mang thai và người cao tuổi. Chữa tỳ thận hư mà sinh lý yếu. Chữa chóng mặt, ăn kém.
Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: