Răng Mực

Răng Mực

Răng mực là 1 trong những món ăn ngon được đông đảo người dân biết đến.

Răng Mực Thơm Ngon

Nhiều anh chị đôi khi vẫn chưa biết răng mực là gì trong con mực. Răng mực nằm trên phần đầu, miệng mực rất mềm, nhiều ngư dân của vùng ven biển trước đây đã không dùng đến sản phần này và đã vứt đi, nhưng đến bây giờ mới nhận ra phần răng mực rất ngon mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng cao đến với mọi người, phần răng mực chế biến nhiều món ăn ngon mang đến 1 làng ẩm thực phong phú tốt với nhu cầu ăn uống của giới trẻ hiện nay.

Răng mực số lượng lớn

Răng mực thơm ngon đậm chất ngọt của biển cả mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng không kém gì các loại thịt khác hiện nay, phần răng mực không to tương đối nhỏ, to hơm nắm chai C2 tuy đơn sơ nhưng chất chứa biết bao nhiêu là hương vị đậm đà của biển cả.

Mực sau khi đi vào thì sẽ được cắt bỏ phần răng rửa sạch sẽ sau đó đóng túi 500gr sạch sẽ, cách vận chuyển dễ dàng đối với những khách muốn đi các tỉnh lân cận.

Ấn Vào Đây Để Mua Răng Mực

Răng mực rất to

Ăn Răng Mực Có Tốt Không

Từ xưa đến nay thịt mực chứa nhiều chất dinh dưỡng cao mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng cao đối với nhiều sức khỏe của mọi người, nhưng đối với răng mực tuy nhỏ vậy nhưng chứa cũng không ít chất dinh dưỡng đâu nha.

Vitamin B12, phốt pho, đồng và Selen. Nó cũng là một nguồn tốt của Niacin và kẽm giúp cho hệ xương và răng của chúng ta thêm chắc khỏe, bổ sung đủ chất dinh dưỡng.

Răng mực có tác dụng chống oxy hóa và giúp giảm các triệu chứng đau xương khớp.

Trong răng mực là một loại khoáng chất có tác dụng thư giãn dây thần kinh và cơ bắp.

Răng mực xào bơ tỏi

Nguyên Liệu

500 gr răng mực

Đường 

Tỏi băm

Hạt nêm

Bơ lạt

Các bước

Răng mực rã đông rửa sạch để ráo

Phi thơm bơ tỏi, tỏi hơi sém vàng thì cho răng mực vào, thêm đường xào đến khi săn lại, tỏi quện cùng gia vị vào răng mực là xong.

Răng mực sau khi xào bơ tỏi

Có thể bạn quan tâm:
Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: