Phân Biệt Đầu Tôm Và Phân Tôm

Phân Biệt Đầu Tôm Và Phân Tôm

Dọc ven biển nước ta có lẻ bạn sẽ chứng kiến hàng nghìn vựa nuôi tôm cá, những loài khác nhau cho đến các cách thứ chế biến đặc biệt là tôm, tôm được nuôi trên các ao, hồ, đầm, bạc không những nuôi tôm tự nhiên mực mặn và nước lợ cũng nhiều vô số. Đối với tôm sú loại tôm được nhiều anh chị em rất thích ăn, sự ngon ngọt của tôm bên cạnh đó trong thịt và gạch tôm rất nhiều dinh dưỡng. Nhưng vẫn nhiều anh chị chưa phân biệt được đâu là gạch tôm đâu và đầu tôm.

Phân Biệt Đầu Tôm Và Phân Tôm

Tôm sau khi đánh bắt về được xử lý sạch sẽ lấy những thịt gạch trên đầu tôm sú ra sau đó cho vào khay 500gr, nhiều anh chị hiện nay đã và đang lầm tưởng giữa gạch tôm và phân tôm. 

Gạch tôm

Bộ phận trên đầu của con tôm, đối với con đực đấy là bộ phận để duy trì nòi giống, còn về đối với tôm cái phần đầu là nơi chứa buồng trứng, gạch tôm rất là ngon bổ thích hợp mọi lứa tuổi. 

Gạch tôm sú thơm ngon

Phân tôm

Chính là phần có màu đen nối liền với phần lưng rất là dài, khi sử dụng chỉ cần gở phần đấy ra là có thể sử dụng 1 cách ngon lành

Ấn vào đây để đặt hàng===> Thịt đầu tôm sú

Sóng đen trên lưng là phân tôm

Đầu tôm nấu canh rau má

Nguyên liệu:

- Đầu tôm 500gr

- Rau má

- Hạt nêm

- Muối

Cách làm:

Dầu tôm ướp chung với nữa muỗng hạt nêm, nữa thìa cf muối sau đó trộn đều để đầu tôm ướp thấm gia vị tầm 10p. Phi tỏi Xào sơ qua dầu ăn sau đó vớt ra

Bắt nồi nước sôi lên sau đó thả đầu tôm Nhẹ nhàng gạt bột váng sang một bên và cho rau từ từ vào để tránh vỡ tôm. Chờ nước sôi thì tắt bếp món ăn ngon hơn khi ăn nóng.

Đầu tôm sau khi nấu canh

Tags : Tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: