Ở Đâu Bán Lườn Cá Thu

Ở Đâu Bán Lườn Cá Thu

Một bộ phận dưới bụng cá thu ăn rất béo và ngon đó là lườn cá thu. Nhưng ít ai biết ở đâu bán lườn cá thu, cá thu bao nhiêu tiền. Bài viết này sẽ tiết lộ thông tin của lườn cá thu 1 cách rõ ràng nhất.

Ở Đâu Bán Lườn Cá Thu Hiện Nay

Phần bụng cá chính là lườn cá thu. Khi sử dụng cá các bạn sẽ cảm nhận cá ăn vốn rất béo và ngọt, đây là bộ phần nhiều người ưa thích nhất ở con cá.

Lườn cá thu được đông đảo giới trẻ yêu thích. Sau khi mua lườn cá thu về các bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon hấp dẫn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mọi người.

Lườn cá thơm ngon chất lượng

Ở đâu bán lườn cá Thu? Hiện nay đang được bán tại Hải Sản Kỳ Hà – chuyên cung cấp lườn cá thu với số lượng lớn, rất thích hợp với khách sỉ. Mua lườn cá thu tại Hải Sản Kỳ Hà bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ.

Lườn cá được lấy ra từ những con cá thu tươi ngon vừa mới đánh bắt, sau đó được bảo quản đông lạnh ngay để đảm bảo độ tươi ngon của lườn cá tốt nhất khi đến tận tay khách hàng.

Lườn cá thơm ngon chất lượng

Giá Lườn cá Thu bao nhiêu tiền 1kg

Hiện nay giá cả không cố định mỗi cửa hàng sẽ có mỗi hình thức bán khách nhau, đối với cửa hàng có áp dụng hình thức bán lườn cá thu Online tiên tiến, mọi thông tin đều được cấp nhật nhanh chóng và chính xác nhất về sản phẩm trên Website của công ty.

Lườn cá thu đóng túi sạch sẽ

Các bạn có thể đặt lườn cá thu tại đây mà không cần phải đến cửa hàng.

Giá lườn cá Thu: 120.000 đ/kg

Quy cách: Lườn cá Thu tươi còn da, bỏ xương bảo quản lạnh

Như vậy, bạn có thể mua lườn cá thu ngon tại Hải Sản Kỳ Hà với mức giá niêm yết sẵn có trên Website của công ty. Để chế biến lườn cá Thu ngon khi mua về, bạn có thể tham khảo những công thức nấu lườn cá Thu sau:

Với nhiều cách chế biến lườn cá thu là cho vị béo thơm ngon và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, vì thế, bạn nên mua lườn cá thu để tự mình chế biến được nhiều món ăn thật hấp dẫn. 

Các món ăn ngon như: Lườn cá thu xào sa tế, cháo lườn cá thu, lườn cá thu kho tiêu vv

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: