Nơi Bán Phi Le Cá Cờ Kiếm

Nơi Bán Phi Le Cá Cờ Kiếm

Cá cờ kiếm là loại cá được đông đảo người sử dụng rất nhiều hiện nay, cá thơm ngon mang nhiều hương vị chất lượng dinh dưỡng, mang đến lợi ích cao đối với cơ thể của mọi người. Nhưng ít ai có thể tiết lộ nơi bán phi le cá cờ kiếm chất lượng.

Nơi bán Phi Le Cá Cờ Chất Lượng

Muốn biết nơi bán phi le cá cờ kiếm ta cùng điểm qua cá cờ kiếm là gì nhé. Cá cờ kiếm là loại cá hung dữ thường sống ở ngoài đại dương bao la, nơi cách xa đất liền hàng trăm km. Muốn đánh bắt cá rất khó phải đi ra tận ngoài khơi mới đánh bắt được chúng. Mỗi con cá cờ có thể nặng lên đến hàng chục kg, 1 trong những sản phẩm mẹ thiên nhiên ban tặng.

Cá cờ kiếm chất lượng thơm ngon

Thức ăn cho cá kiếm trưởng thành bao gồm các loại cá sống ngoài biển khơi, như các loại cá ngừ, cá nục heo, cá nhồng, cá chuồn, cá thu. Cá kiếm phân bổ trong mọi hệ sinh thái của đại dương thế giới, trong các vùng biển nhiệt đới, cận nhiệt đới và ôn đới.

Cá thơm ngon, thịt cá săn chắc, ngọt mang nhiều cảm giác sảng khoái khi thưởng thức hương vị cá này. Cá cờ kiếm có thể chế biến được nhiều món ăn ngon mang đến nguồn dinh dưỡng cao đến với mọi người.

Cá cờ thơm ngon chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay Hải Sản Kỳ Hànơi bán phi le cá cờ kiếm với giá rẻ nhất, mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng cao nhất đối với mọi người.

Cửa hàng bán cá cờ đã được kiểm định an toàn thực phẩm nhờ vậy nhiều anh chị em rất yêu thích món ăn này. Nơi bán cá cờ kiếm của cửa hàng hiện đang đặt tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân.

Dinh Dưỡng Từ Cá Cờ Kiếm

Cá cờ là thực phẩm ít chất béo, chứa nhiều Omega-3, giàu dưỡng chất và vitamin, khoáng chất, DHA tốt cho sức khỏe và quá trình phát triển của trẻ. 

Sử dụng cá thưởng xuyên giảm nguy cơ đột quỵ, điều hòa huyết áp, sức đề kháng tốt và làm giảm nồng độ cholesterol trong máu, giảm chứng mất trí nhớ ở người già.

Cá cờ kiếm rất nhiều thịt

Cá cờ kiếm là thực phẩm ít chất béo. Trong cá giàu dưỡng chất và vitamin, khoáng chất, cũng như tất cả các loại cá khác cá có chứa nhiều Omega-3, DHA tốt cho sức khỏe.

Cá Cờ Kiếm Nương Sốt Chanh

Nguyên liệu:

Cá cờ kiếm

Muối 

Tiêu

Măng tây

Cà rốt

Rượu vang trắng

Chanh dây.

Phi le cờ kiếm mua về rã đông sau đó cắt miếng vuông vức; ướp với một ít muối tiêu.

Áp chảo 2 mặt cho vàng đều

Xào măng tây và cà rốt, cà chua bi với bơ và muối tiêu.

Xào hành tím với bơ cho thơm, tiếp theo cho rượu vang trắng vào.

Vặn nhỏ lửa, cho bơ vào từ từ. Dùng cây whisk đánh từ từ cho bơ tan đều.

Cuối cùng cho chanh dây vào, nêm một ít muối tiêu.

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: