Nơi Bán Cá Đổng 1 Nắng

Nơi Bán Cá Đổng 1 Nắng

Cá đổng là 1 trong những loại cá hiện nay đang được người dân tại HCM yêu thích, sản phẩm thơm ngon chất lượng mang đến cho người dân những món ăn ngon tốt sức khỏe. Bài viết này sẽ tiết lộ các bạn nơi bán cá đổng 1 nắng nhé.

Nơi Bán Cá Đổng 1 Nắng Giá Rẻ

Cá đổng là loại cá được tìm thấy nhiều ở vùng biển nông có rạn san hô, thức ăn của cá đổng toàn là những động vật tự nhiên nên chất lượng thịt trong cá thường trắng nõn, săn chắc, ít mỡ có mùi vị rất thơm khi chế biến


Cá đổng đóng túi sạch sẽ

Cá đổng 1 nắng được người dân hiện nay chế biến 1 cách thủ công và cẩn thận, mỗi lần xuất bán đều sẽ được kiểm định an toàn sạch sẽ, vì vậy khi mua về các bạn cứ yên tâm thưởng thức nhé.

nơi bán cá đổng 1 nắng

Thị trường HCM hiện nay đang bán cá đổng 1 nắng rất nhiều nhưng để kiếm được 1 nơi bán ngon chất lượng thì không hề dễ dàng bởi vì hàng giả đang lưu hành trên thị trường rất nhiều.

Nơi bán cá đổng 1 nắng đang đặt tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Cá đổng 1 nắng chất lượng

Ăn Cá Đổng 1 Nắng Tốt Không

Nếu so với chất lượng cá 1 nắng với cá tươi thì chắc chắn rằng cá tươi sẽ có hàm lượng cao hơn nhưng không hơn không kém. Không hẳn cá khô là hàm lượng dinh dưỡng ít.

Từ các nhà khoa học cho rằng cá trong quá trình phơi khô, một số chất dinh dưỡng như vitamin A, D và E sẽ bị hao hụt một phần nhưng protein cùng muối khoáng cần thiết cho cơ thể (natri, canxi, kẽm,…) thì vẫn được lưu giữ gần như là toàn bộ so với ban đầu.

Nguồn dinh dưỡng dồi dào như: sắt, phốt pho, canxi, kẽm, các vitamin nhóm B

Hàm lượng protein, khoáng chất (sắt, kẽm, canxi) luôn được lưu giữ tối đa trong quá trình phơi khô. Cùng với hàm lượng chất béo bão hòa có trong thịt thấp thì khô cá đổng 1 nắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho khẩu phần ăn của bạn và gia đình mình.

nơi bán cá đổng 1 nắng

Cách Bảo Quản Cá Đổng 1 Nắng

Thông thường các bạn mua về chế biến nhưng bận không có thời gian thì có thể dùng cách này để bảo quản cá đổng 1 nắng, có thể lưu trữ với thời gian rất lâu lên đến 6 tháng.

Cá đổng 1 nắng rất nhiều

Lưu trữ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh với nhiệt độ -18ºc. Hương vị cũng như hàm lượng dinh dưỡng của sản phẩm vẫn được đảm bảo.

Vì hàm lượng nước có trong thịt đã bị rút đi phần lớn trong quá trình phơi khô nên các sản phẩm khô cá thường có thời hạn sử dụng rất lâu.

Còn 1 cách nữa đó là cho vào ngăn lạnh nhưng với thời gian chỉ vài ngày 

Cá đổng 1 nắng nướng mọi

Nguyên Liệu

500 g cá đổng 1 nắng

Rau sống, bún ăn kèm

Các bước

Cá sau khi mua về rã đông sau đó để ráo

Để nguyên con vào lò nướng. Cá chín, lớp thịt cá mềm ngọt bên trong. 

Món này thích hợp cho những ngày lười biếng.

Ăn cơm thì chỉ cần chấm với chén nước mắm cay cay. Cuốn bánh tráng thì chuẩn bị thêm đĩa rau sống, bún, và chén mắm nêm pha chua ngọt nữa thì cũng tuyệt vời lắm

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: