Nơi Bán Bào Ngư Giá Rẻ

Nơi Bán Bào Ngư Giá Rẻ

Bạn không biết Nơi Bán Bào ngư giá rẻ ở đâu vừa ngon vừa chất lượng ? bài viết này sẽ hướng dẫn anh chị đến với nơi bán bào ngư giá rẻ nhất.

Nơi Bán Bào Ngư Giá Rẻ Tươi Ngon Giá Rẻ Uy Tín Nhất

Chúng tôi giới thiệu bạn một địa chỉ Nơi Bán Bào Ngư Giá Rẻ Ngon, uy tín nhất hiện nay, đó là Hải Sản Kỳ Hà. Bào Ngư là một trong những món ăn ngon được nhiều người dân yêu thích, từ xưa đến nay.

Cửa hàng là Nơi Bán Bào Ngư Giá Rẻ ngon nhất ở TP.HCM uy tín.

Đảm bảo bào ngư có giấy an toàn thực phẩm, sạch sẽ và chuyển tận tay khách hàng những bào ngư chất lượng và ngon nhất. Mang đến cho bữa ăn của khách hàng đặc sắc sau khi cảm nhận được món ăn.

Bào ngư đã được đóng túi 500gr

Chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng, tuyệt đối bào ngư không dùng chất bảo quản, hoàn tiền và thu hồi nếu khách hàng không thấy ngon miệng.

Hiện cửa hàng đang ở địa chỉ: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Ấn Vào đây để mua bào ngư

Bào ngư thơm ngon chất lượng

Dinh Dưỡng Từ Bào Ngư

Bào ngư phát triển rất chậm, mỗi năm chỉ phát triển vài cm, nhờ vậy mà có giá cao có loài lên đến 2tr/1kg.

Theo tính toán, trong bào ngư chứa calo, lượng chất béo thấp, Cacbonat, Protein, vitamin, Niacin ,  Folate, Riboflavin, Selen  Phosporus, Natri , Sắt, Magiê ,Đồng, Kali, Canxi, Axit béo Omega – 6 ,Chất đạm ,Vitamin A 2, Vitamin B5  Vitamin E , Vitamin B6, Vitamin C, Vitamin k, Vitamin B12, Thiamin, Kẽm, Kali, Calo, Carbohydrate, Chất béo, Chất béo bão hòa, Chất béo không bão hòa, Axit béo Omega – 3.

Bào ngư chất lượng

Có thể bạn quan tâm:
Tags : nõn bào ngư Bào ngư

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: