Mực Lá Câu Tươi

Mực Lá Câu Tươi

Mực Lá Câu ( Từ 4 - 6 con/ 1kg) Ngon Giá Rẻ

 Mực lá  tươi được ngư dân câu và mang đi bảo quản cấp đông ngay. Mực lá câu nhìn sơ qua có nét giống mực nang vừa giống với mực ống.
Mực lá thân ngắn, bè, nhìn giống hình chiếc lá, lớp thịt dày có màu đỏ cánh gián, mắt con mực còn xanh, da chớp nháy với nhiều màu sắc đẹp mắt, da bóng bẩy, điểm khác biệt chỉ ở chỗ là chúng có vây dày hình bầu mềm khỏe, mở rộng xung quanh gần như toàn bộ lớp áo.


 Nhưng về độ ngọt thịt thì mực lá câu là loại mực ngon nhất trong nhiều chủng loại mực xếp trên cả mực ống, mực nang, mực trứng hay bạch tuộc.
Thịt mực lá có vị ngọt thơm, giòn mà lại mềm, càng nhai càng ngọt.
Khi chế biến mực lá câu sẽ có vị ngọt tự nhiên, giòn và dai.

Dinh dưỡng từ mực lá câu

Thịt mực lá câu, đây là loại thực phẩm phổ biến trên thế giới. Trong thịt mực có  Fe, vitamin B1, B2, B6, PP, protid, lipid, Ca, p.thịt mực lá có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như protein; canxi; các chất vi lượng (đồng, kẽm);  phosphor; sắt; các loại vitamin như A, B1, B1, D, E có nhiều peptit có tác dụng chống ngăn chặn độc tô, chống phóng xạ.

Mực lá câu được hút đông sạch sẽ

Địa chỉ mua mực lá câu giá rẻ uy tín hiện nay

Hiện nay tại TP HCM, có rất nhiều cơ sở, cửa hàng phân phối Mực Lá Câu với rất nhiều mẫu mã khá nhau, nhưng nhìn chung cũng là 1 sản phẩm chất lượng như nhau. 

Riêng tại Hải Sản Kỳ Hà thì mực lá câu được phân phối với giá cả rất phải chăng, chất lượng tuyệt vời. Bảo quản tốt ở môi trường kho lạnh, Đảm bảo được nhiệt độ tốt nhất.

Mực Lá Câu ( Từ 4 - 6 con/ 1kg) Ngon Giá Rẻ
Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ: 46 đường số 13, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

Các món ngon đươc làm từ mực lá câu

Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: