Mua Xôi Cua Bể Ở Đâu

Mua Xôi Cua Bể Ở Đâu

Xôi cua bể là 1 trong những sản phẩm có lượng dinh dưỡng cao đối với những món ăn chiên, 1 món ăn dành riêng cho các tín đồ ăn vặt và sử dụng như 1 bữa ăn gia đình. Nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết mua xôi cua bể ở đâu.

Mua Xôi Cua Bể Ở Đâu

Xôi cua bể được rất nhiều quý khách yêu thích, món ăn ngon kèm với đó là nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, xôi cua bể đặc biệt hương thơm bát ngát khi vừa mở phần xôi của sản phẩm, chả mực hòa quyện với càng cua kèm theo đó là phần thịt bùi ăn nhiều không ngán.

Ấn Vào Đây Để Đặt Xôi Cua Bể Đặc Biệt

Nem cua bể thơm ngon

Mua xôi cua bể ở đâu chỉ có thể tại cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà, cửa hàng chuyên cung cấp các loại sản phẩm sạch sẽ an toàn, đặc biệt là món ăn xôi cua bể đặc biệt, món ăn mang nhiều màu sắc đẹp mắt và hương vị thơm ngon.

Xôi cua bể đặc biệt của cửa hàng đã được kiểm định an toàn thực phẩm nên khi sử dụng không hề có hóa chất, các loại chất bảo quản như những cửa hàng khác.

Mua xôi cua bể ở đâu hiện nay cửa hàng đang đặt tại vị trí: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân.

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Nem cua chất lượng

Chiên Xôi Cua Bể Đặc Biệt

Xôi cua bể đặc biệt sau khi mau về rã đông sau đó để 1 bên. Bật bếp bắt chảo, cho dầu ăn vào chờ dầu nóng thì cho từng miếng xôi cua và nem cua bể vào. Nhớ lật đều 2 mặt để xôi cua không bị cháy.

Sau khi xôi cua chín và đều thì vớt ra. Dùng giấy cho xôi cua, nem cua bể, chả mực bọc càng cua lên để giấy hút thấm dầu. Xôi cua bể đặc biệt ăn kèm với tương ớt hoặc sốt mayonnaise thì tuyệt vời.

Địa Chỉ Bán Xôi Cua Bể

Xôi Cua

Ở Đâu Bán Xôi Cua Bể Đặc Biệt

Mua Sỉ Xôi Cua Bể Đặc Biệt

Mua Xôi Cua Bể Đặc Biệt

Tags : cua

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: