Mua Tôm Tít Thơm Ngon Giá Rẻ

Mua Tôm Tít Thơm Ngon Giá Rẻ

Nhiểu nơi nguồn nước đã và đang bị nhiễm độc, nhiễm mặn ảnh hưởng lớn đến quá trình canh tác nuôi trồng thuỷ hải sản cản nước ta. Nhưng đối với vùng biển Hà Tiên của tỉnh Kiêng Giang nơi chất chứa nhiều loại thuỷ hải sản, thơm ngon chất lượng. Riêng tôm tít là món ăn ngon nhất.

Mua Tôm Tít Giá Rẻ Biển Kiêng Giang Thơm Ngon 

Vùng biển được mệnh danh nơi non nước hữu tình với biển cả bao la ôm ấp lấy những dải núi trùng điệp với vô vàn hải sản. Đến với Kiêng Giang chúng ta sẽ đắm chìm trong những món ăn được xem là đặc sản bậc nhất.

Các loại hải sản thơm ngon

Tôm Tít Kiên Giang

Tôm có đặc điểm rất dễ nhận dạng, với chiều dài những con trưởng thnahf có kích thước lên đến 20-35cm với màu trắng, vàng đen, rất sặc sở, đặc biệt trên thân mang trên mình 1 bộ vỏ chắc chắn. Nhìn có vẻ rất hung tợn.

Chúng thường sinh sống ở dưới lớp đất hoặc ở dưới mực nước biển sâu, ngư dân thường dùng lưới hoặc dùng dây để đánh bắt chúng.

Tôm tít hấp sau đó đóng khay sạch sẽ

Sau khi đánh bắt về thì đem đi rửa sạch sẽ sau đó hấp chín ngay và luôn để tôm giữ được hương vị vừa mới đánh bắt, sau đó đóng hộp 500gr hút chân không, vận chuyển đi các nơi lân cận tiêu thụ.

Tôm có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ lợi ích như  protein, vitamin A, vitamin B1, B12, những chất tạo điều kiện để cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Mua Tôm Tít Kiên Giang Thơm Ngon Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Hiện nay Hải Sản Kỳ Hà đã liên kết với nhiều hộ cơ sở sản xuất tôm tít, nhập với số lượng lớn đầy đủ các size tha hồ quý khách lựa chọn.

Cửa hàng đặt tiêu chí khách hàng lên hàng đầu, nên những sản phẩm đến tay khách hàng đều là những sản phẩm có giá trị. Không những vậy cửa hàng còn có bào ngư, tôm hùm, chân gà, ốc, mực, rất nhiều món để anh chị lựa chọn chiêu đãi anh em bạn bè và cả gia đình.

Tôm rất to và đẹp

Khi mua Tôm tít của Hải Sản Kỳ Hà quý khách còn nhận những ưu đãi sau:

- Cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Nếu hàng lỗi kém chất lượng không đúng yêu cầu, bên em sẽ đổi trả

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Không chất bảo quản.

- Sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn của hàng nhập khẩu

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Giao bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ: 46 đường số 13, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

Tags : tôm tít

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: