Mua Tôm Thẻ Khô Trữ Mùa Dịch

Mua Tôm Thẻ Khô Trữ Mùa Dịch

Ven biển nước ra có rất nhiều loài hải sản thơm ngon, mỗi loài hải sản đều có những chất dinh dưỡng riêng mang đến nhiều nguồn dưỡng chất đối với mọi người. 

Tôm thẻ khô là 1 trong những món ăn được đông đảo người dân yêu thích, món ăn thơm ngon mang nhiều hương vị và nguyên liệu hằng ngày. Nhưng hiện nay vì dịch covid hiện nay đang hoạt động do vậy đi lại mua tôm thẻ khô trữ mùa dịch không hề dễ dàng tí nào.

Mua Sỉ Tôm Khô Dữ Trữ Mùa Dịch

Tôm thẻ khô được người dân Cà Mau chế biến sau đó đóng túi sạch sẽ trước khi đưa ra thị trường. Tôm thẻ khô rất ngon mang đến cho người dân những món ăn ngon ngoài ra tăng cường những dưỡng chất đối với cơ thể. 

Tôm thẻ khô rất nhiều số lượng lớn

Hiện nay nhiều khu vực như chợ, nhà hàng quán ăn, quán nhậu rất nhiều nơi đã dùng biện pháp giãn cách xã hội để ứng phó với dịch bệnh nhờ vậy mà nguồn thực phẩm hiện nay đã và đang rất khó tìm kiếm đặc biệt là loại tôm thẻ khô.

Tôm thẻ khô thượng hạng

Sản phẩm dễ sử dụng và bảo quản, chỉ cần 1kg là có thể dùng nữa tháng, chế biến nhiều món ăn ngon tốt cho sức khỏe.

Để mua sỉ được tôm khô dữ trữ mùa dịch lâu dài các bạn nên chọn cửa hàng uy tín chất lượng, không đâu xa lạ đó là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng chuyên cung cấp các loại tôm khô để các vị khách mua tôm khô trữ mùa dịch.


Tôm thẻ khô của Hải Sản Kỳ Hà

Tôm có thể bảo quản lên đến 12 tháng, dù dịch có lâu ra sao có tôm khô trong nhà quý khách sẽ không phải lo ngại về vấn đều dữ trữ thức ăn khi dịch đến.

Ấn Vào Đây Để Mua Tôm Thẻ Khô

Hải Sản Kỳ Hà rất lo lắng cho sức khỏe của quý khách nhờ vậy khi đặc hàng quý khách không cần phải đến cửa hàng, bênh chúng tôi sẽ lo tất cả những công đoạn vận chuyển sẽ được cửa hàng làm tất cả, chỉ cần quý khách thanh toán và nhận hàng.

Tôm thẻ khô được đóng túi sạch sẽ

Dinh Dưỡng Từ Tôm Khô Cà Mau

Trong tôm thẻ khô chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cao mang đến những nguồn cung cấp đối với cơ thể của người sử dụng.

Năng lượng 173 kcal, Protein 37,8 g, Gluxit 1.25 g, Lipit 1,9 g, Canxi 118, mg Sắt 2,3 mg, Photpho 497,5 mg, Vitamin PP 4,75 mg, Vitamin B1 0,1 mg, Vitamin B2 0,15 mg, Nước 5,7 g.

Lượng tôm khô vừa có thể cung cấp đủ lượng đạm cần thiết để nuôi sống tế bào, duy trì sự hoạt động của các mô, cơ quan quan trọng trong cơ thể.

Tôm Khô Chiên Nước Mắm

Món ăn cực kì đơn giản, bất kì ai cũng có thể chế biến được món ăn này, trước tiên quý khách nên lựa chọn được tôm khô ngon chất lượng.

Nước mắm

Dầu ăn

Đường

Hành phi

Tôm sau khi mua về rã đông sau đó ngâm nước nóng cho mềm. tiếp theo cho dầu vào phi nóng hành, cho nước mắm và đường vào đun, chờ đến khi tan chảy thì quý khách cho tôm vào đảo đều, nhớ cho lửa nhỏ nhé, tránh để lửa lớn làm tôm cháy

Sau đó vớt ra và thưởng thức, sử dụng cùng cơm là ngon nhất.

Tôm thẻ khô thơm ngon chất lượng

Tags : Tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: