Mua Sỉ Lạp Xưởng Tươi Trứng Muối

Mua Sỉ Lạp Xưởng Tươi Trứng Muối

Lạp xưởng đã có từ rất lâu, chẳng ai biết từ bao giờ, món ăn đã được đưa vào thị trường Việt Nam, trong mỗi diệp tết đều có món ăn này.

Hiện nay có thêm loại lạp xưởng tươi trứng muối, vào khoảng thời gian chỉ mới đây loại này mới được sử dụng phổ biến, với cách thức không quá phức tạp chỉ cần thêm vào loại nguyên liệu trứng muối là hoàn thành. Nhưng để mua sỉ lạp xưởng tươi trứng muối này không hề dễ dàng, đôi lúc mua phải loại sỉ lạp xưởng tươi trứng muối kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Mua Sỉ Lạp Xưởng Tươi Trứng Muối Chất Lượng

Lạp xưởng món ăn ngon hiện đang được đông đảo giới trẻ tìm kiếm, lạp xưởng sau khi mua về có thể chế biến nhiều món ăn ngon phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Lạp xưởng tươi trứng muối đóng túi 500gr hút chân không sạch sẽ mang đến nhiều.

Lạp xưởng tươi trứng muối rất là ngon

Lạp Xưởng Tươi Trứng Muối

Hiện nay lạp xưởng tươi trứng muối đang được rất ưu chuộng hiện nay. Nhiều thực khách sau khi sử dụng cho rằng có thêm hương vị trứng muối làm cho món ăn trở nên không ngán như lạp xưởng tươi, vị mặn mặn ngọt ngọt hòa quyện lẫn nhau

lạp xưởng tươi trứng muối thom ngon chất lượng

Những người làm ra món lạp xưởng này vô cùng tài hoa và tỉ mỉ, sơ chế những nguyên liệu thơm ngon, bởi vì muốn ngon trước tiên nguyên liệu đạt chuẩn. Sau đó hòa trộn lẫn nhau với công thức gia truyền mỗi thành phần sẽ có % nhất định. 

Lạp Xưởng Tươi Trứng Muối Mua Ở Đâu

Sản phẩm của Hải Sản Kỳ Hà hiện đang là nơi phân phối những sản phẩm vừa làm ra mang đến những món ăn ngon đến tay khách hàng. Nhiều nhà hàng tại HCM hiện đang là đối tác phân phối lớn so với cửa hàng. 

Chỉ cần 1kg các bạn có thể mang lại cho rất nhiều thực khách món ăn ngon

Hiện nay địa chỉ bán lạp xưởng tươi của cửa hàng đang được đặt tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

lạp xưởng tươi trứng muối

Sản phẩm lạp xưởng tươi đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ nhờ vậy rất nhiều anh chị yêu thích. Nhờ món ăn thơm ngon hảo hạng này đã làm nên tên tuổi của cửa hàng.

Sau khi quý khách mua hàng tại Hải Sản Kỳ Hà sẽ nhận được những ưu đãi sau.

Quy Cách bảo quản lạp xưởng tươi trứng muối

- Vì sản phẩm lạp xưởng tươi trứng muối của cửa hàng hiện đã được bảo quản sạch sẽ hút chân không kĩ lưỡng, để môi trường ngoài thời gian lên đến 10 ngày

Ngăn mát tủ lạnh 2 tháng

- Bảo quản ở ngăn đông với nhiệt độ -18ºc là 6 tháng

Nếu thấy các dòng nước chảy ra bênh trong túi thì khôn g phải lo đó là rượu ô mai quế nhé các bạn.

Tags : lạp xưởng

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: