Mua Sỉ Khô Mực Nhỏ 3 Ngon Tay

Mua Sỉ Khô Mực Nhỏ 3 Ngon Tay

Mực là 1 trong những sản phẩm thơm ngon mang đến nhiều chất dinh dưỡng cao đối với mọi người, từ xưa đến nay loài mực được ví như 1 liều thuốc chữa nhiều loại bệnh và là sản phẩm được các dân nhậu tại Việt Nam yêu thích, đặc biệt là khô mực nhỏ 3 ngón tay. 

Nhưng để mua sỉ loại khô mực nhỏ 3 ngón tay này các bạn nên chọn cho mình 1 cửa hàng uy tín chất lượng mang đến nhiều lợi ích đối với thực khách. Bài viết này sẽ tiết lộ các bạn nơi mua sỉ khô mực nhỏ 3 ngón tay với mức giá phải chăng và thơm ngon nhất.

Mua Sỉ Khô Mực Nhỏ 3 Ngón Tay Chất Lượng

Khô mực thơm ngon chất lượng

Mực được đánh bắt từ ngoài biển khơi cách xa đất liền, được các ngư dân đánh bắt về sau đó xử lí sạch sẽ, phơi khô và đóng túi 20 con với số lượng lớn, quy cách tiện lợi 1 túi có thể bảo quản lên đến 6 tháng với nhiệt độ -18ºc.

Sỉ khô mực nhỏ 3 ngón tay của cửa hàng hiện đang là sản phẩm được rất nhiều khách đặt, khô mực được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ mang đến nhiều giá trị cao.

Để mua sỉ khô mực nhỏ 3 ngon tay các bạn nên chọn cửa hàng uy tín, giá thành phải chăng. Không đâu xa lạ đó là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng hiện đang là đối tác của nhiều nhà hàng, quán ăn và các quán nhậu, không những vậy các cửa hàng của nhiều tỉnh thành miền Tây đều là đối tác quan trọng nhất là tỉnh thành Cà Mau. Mỗi lần lấy đều lấy số lượng lớn cả trăm kg.

Khô mực 3 ngón tay chất lượng

Giá thành sỉ khô mực nhỏ 3 ngón tay không quá cao, nên nhiều nhà hàng đã có được nguồn thu nhập dồi dào từ chế biến món khô mực 3 ngón tay này.

Để mua sỉ khô mực 3 ngón tay các bạn hãy Ấn Vào Đây Để Mua Khô Mực 3 Ngón Tay nhé 

Khô mực chế biến món ăn đẹp mắt

Cách Bảo Quản Khô Mực Nhỏ 3 Ngón Tay

Dùng 1 tờ báo gói mực khô vào trong, cho vào túi nilon và gói kín. Sau đó bỏ trong ngăn đá tủ lạnh và dùng dần. Khi cần chế biến thì lấy ra và rã đông.

Bảo quản được 6 tháng. Cách bảo quản này giúp mực giữ được chất lượng, không bị nấm mốc, khô cứng hay mất dinh dưỡng. Nếu để trong tủ lạnh quá lâu, ngoài thời gian này có thể giảm chất lượng mực.

Khô mực rất nhiều đóng túi sạch sẽ

Tuyệt đối không để khô mực chung với các loại hải sản tươi i vì vi khuẩn có trong thực phẩm tươi sẽ dễ dàng lây lan, xâm nhập vào mực khô. Làm mực bị biến chất, dễ sinh nấm mốc và hư hỏng nhanh hơn.

Khô Mực Xào Râu Muống

Nguyên liệu

20 con khô mực

Rau muống

Chanh

Tiêu

Nước mắm

Ớt

Khô mực sau khi mua về các bạn rã đông sau đó nướng lên nhé, dùng chày giã để mực bớt khô cứng, xé mực để sang 1 bênh

Rau muống rửa sạch, bắt chảo dầu phi hành tỏi, xào rau muống thêm ít nước mắm, ớt và chanh sau đó đảo đều, cho mực vào đảo đều nhé.

Để lửa nhỏ tránh rau muống không quá chín. Món ăn hoàn thàng, sử dụng chung với cơm là ngon nhất.

Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: