Mua Sỉ Dồi Sụn

Mua Sỉ Dồi Sụn

Dồi sụn, món ngon hiện nay đã trở nên rất phổ biến trong nét ẩm thực TP. Hồ Chí Minh. Để mua sỉ dồi sụn giá sỉ phải chăng kèm với đó là nguồn dưỡng chất cao các bạn nên chọn những cửa hàng sỉ dồi sụn với giá cả hợp lý nguồn dinh dưỡng tuyệt vời tốt với cơ thể. 

Bài viết này sẽ tiết lộ nơi bán sỉ dồi sụn thơm ngon nhất khu vực HCM.

Mua Sỉ Dồi Sụn Chất Lượng

Dồi sụn là 1 trong những sản phẩm được làm từ, sụn heo, mỡ nạc, các gia vị vv. Được gói gọi trong 1 que dồi sụn, mỗi que dồi sụn chứa nhiều lượng dinh dưỡng cao tốt sức khỏe.

Dồi sụn chất lượng thơm ngon số lượng lớn

Quy cách đóng gói 1 túi gồm 10 cây hút chân không sạch sẽ. Dồi sụn mua về có thể chế biến được nhiều món ăn ngon như hấp, nướng chiên vv.
Hải Sản Kỳ Hà là đơn vị chuyên cung cấp sỉ dồi sụn với số lượng lớn cho các nhà hàng, quán ăn và các xe đẩy ven đường.

Dồi sụn đã được kiểm định an toàn thực phẩm sau khi mua về quý khách cứ yên tâm sử dụng. Liên hệ Mua sỉ dồi sụn ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Dồi sụn đóng túi sạch sẽ

Thành Phần Dinh Dưỡng Dồi Sụn

Fat, Carbsc, Fiber, Protein, Tro, vitamin, B2

Protein tham gia vào mọi quá trình bên trong tế bào. Protein là thành phần quan trọng của nhân tế bào, chất gian bào, duy trì và phát triển mô.

Dồi sụn sau khi nướng

Chất chống oxy hóa tốt, giúp kiểm soát các gốc tự do, phòng ngừa bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch.

B2 còn giúp cơ thể hấp thu và sử dụng chất dinh dưỡng hiệu quả hơn từ chế độ ăn uống hàng ngày.

Địa Chỉ Mua Sỉ Dồi Sụn Thơm Ngon Chất Lượng

Dồi sụn Hải Sản Kỳ Hà là món ăn ngon phổ biến tại khu vực HCM và nay được nhiều người dân Việt Nam luôn là món ăn trên bàn ăn của mỗi bữa liên hoan tiệc tùng và bàn nhậu của mỗi nhà hàng, nhiều khách hàng Miền Nam, khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh có nhu cầu mua lẻ, mua sỉ, mua buôn số lượng thường đến địa chỉ mua hàng tại 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân, Ship đến tận tay khách Hàng với nguồn hàng chuẩn chất lượng sản xuất 100% hương vị chuẩn, chất lượng cao.

Tags : dồi sụn

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: