Mua Sỉ Cá Sặc Sả Ớt 1 Nắng

Mua Sỉ Cá Sặc Sả Ớt 1 Nắng

Cá sặc sả ớt 1 nắng món ăn thơm ngon chất lượng hiện nay đang được đông đảo người dân tin dùng và sử dụng. Cá sặc sả ớt 1 nắng có thể chế biến được nhiều món ăn ngon mang đến nhiều hương vị đối với sức khỏe, nhưng để mua sỉ cá sặc sả ớt 1 nắng về chế biến làm thực đơn trong nhà hàng.

Mua Sỉ Cá Sặc Sả Ớt Giá Rẻ

Cá sặc sả ớt là 1 trong những món ăn được săn lùng dành cho quán nhậu. Trên thị trường cá sặc chia theo màu sắc thì có cá sặc vàng, cá sặc xanh, cá sặc trắng, cá sặc lửa; chia theo môi trường có cá sặc sông, cá sặc biển. Cá có nhiều loại cá sặc gấm xanh, cá sặc cẩm thạch, cá sặc da báo, cá sặc trân châu, cá sặc rằn, cá sặc điệp, cá sặc bổi.

Cá sặc sả ớt thơm ngon chất lượng

Cá sặc với thịt mềm ngọt và có màu sắc đẹp nên có thể làm cá sặc cảnh kiểng hay chế biến ra nhiều món ăn như: khô cá sặc chiên, khô cá sặc trứng 1 nắng, cá sặc kho, gỏi khô cá sặc dưa leo.

Đặc biệt cá sặc một nắng là loại thực phẩm là món quà được nhiều người ưa chuộng nhất vì dễ bảo quản, làm ra vô số món ngon.

Hải Sản Kỳ Hà cung cấp cá sặc ướp sả ớt 1 nắng cực kỳ tiện lợi với giá cực rẻ, loại tiêu chuẩn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mua sỉ cá sặc sả ớt 1 nắng quý khách liên hệ đến cửa hàng để có mực giá mềm và phù hợp nhất nhé cả nhà. Liên hệ mua sỉ cá sặc sả ớt 1 nắng.

Mua sỉ cá sặc sả ớt 1 nắng ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Cá thơm ngon chất lượng

Dinh Dưỡng Từ Cá Sặc Sả Ớt 1 Nắng

Nước, Đạm, Chất béo 5.2 g, cá sặc rằn vị ngọt, tính bình, tác dụng bổ khí huyết, ích tỳ vị, rất tốt cho người khí huyết suy, cơ thể suy nhược, tỳ vị yếu, ăn uống không tiêu.

Omega–3 đặc biệt tốt cho sự phát triển thị lực của thai nhi, các mẹ bầu cần bổ sung đầy đủ trong thai kỳ có thể giúp kích thích phát triển thị lực của bé.

Cá sặc sả ớt 1 nắng thơm ngon

Chứa một lượng lớn dưỡng chất Omega-3 DHA, chất này đóng vai trò then chốt trong hoạt động bảo vệ mắt, giúp giảm thiểu tình trạng khô mắt khi không tiết đủ chất dịch

Cách Bảo Quản Cá Sặc Sả Ớt 1 Nắng

Khi mua về đôi khi các vị khách vẫn chưa biết cách bảo quản cá sặc sả ớt hợp lý để món ăn thơm ngon chất lượng, dưới đây là cách có thể giữu cho cá lên đến 6 tháng.

Khi sử dụng không hết quý khách hãy cho cá vào ngăn đông tủ với nhiệt độ -18ºc. Khi sử dụng chỉ cần rã đông là sử dụng được.

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: