Mua Sỉ Bánh Khoai Mỡ

Mua Sỉ Bánh Khoai Mỡ

Các quán ăn vặt, xe đẩy ven đường, nhưng địa điểm ăn uống hiện nay đều đang tìm kiếm nơi mua sỉ bánh khoai mỡ giá rẻ nhất, ngon nhất hiện nay, bởi vì món ăn đang được giới trẻ ăn đón, khi mua về nhiều cửa hàng đã kiếm thêm thu nhập nhiều từ sản phẩm này. Dưới đây là nơi mua sỉ bánh khoai mỡ.

Mua Sỉ Bánh Khoai Mỡ Giá Rẻ Chất Lượng

Bánh khoai mỡ là món ăn được là từ khoai mỡ, bột năng, nước dừa, bột bắp, sữa đường. Món ăn làm tương đối đơn giản nhưng mang đến cho người dùng rất nhiều cảm giác thơm ngon. Bánh khoai mỡ thơm lừng khi đã được chiên qua 1 lớp dầu, bên ngoài giòn bênh trong ngon ngọt phù hợp với mọi lứa tuổi.

bánh khoai mỡ thơm ngon

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay đang bán bánh khoai mỡ với giá cực rẻ. 1 hộp giá lẻ chỉ với 88.000đ

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155 để có giá mềm.

Bánh khoai mỡ

Cách Bảo Quản Sau Khi Mua Bánh Mỡ Khoai

Bánh khoai mỡ là món ăn được nhiều người yêu thích nhưng khi mua về sử dụng không hết  thì nên làm cách sau đây.

Dùng 1 chiếc túi sau đó bọc kín lại đưa vào tủ lạnh, có thể giữ được vài ngày, khi muốn sử dụng thì lấy ra rã đông chiên lại và thưởng thức.

bánh khoai mỡ chiên

Cách 2 Cho vào 1 chiếc khay đóng gói cẩn thận sau đó cho vào nhiệt độ -18ºc. Khi sử dụng thì có thể đem ra rã đông sau đó chiên lại với dầu và thưởng thức.

Sản phẩm có thể bảo quản lên đến 6 tháng rất lâu.

Bánh Khoai Mỡ Chiên

Bánh khoai mỡ sau khi mua về rã đông
Bật bếp cho dầu vào chảo, chờ đến khi dầu nóng thì bạn cho bánh khoai mỡ vào, trở đều cho bánh chín. Khi bánh đã chuyển sang màu vàng thì các bạn vớt ra thưởng thức. Ăn kèm với tương ớt và sốt thì còn gì bằng.

Món ăn sau khi chiên

Có thể bạn quan tâm:
Tags : khoai

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: