Mua Ốc Bulot Pháp Nhập Khẩu

Mua Ốc Bulot Pháp Nhập Khẩu

Mua Ốc Bulot Pháp Nhập Khẩu: Pháp là đất nước du lịch phổ biến nhất thế giới, những cảnh quan tự nhiên đẹp, khi hậu mát mẻ, các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, bênh cạnh đó không thể thiếu những loại hải sản thơm ngon chất lượng, đặc biệt là Ốc Bulot. Món ăn rất tuyệt vời. Mua Ốc Bulot Pháp Nhập Khẩu nhất hiện nay giá rẻ nhất HCM.

Mua Ốc Bulot Pháp Nhập Khẩu Chất Lượng

Ốc Bulot là loại ốc được đánh bắt tại vùng biển lạnh normamdy, các ngư dân ở đây đánh bắt rất nghiêm ngặt dựa vào danh sách của nhà quản lý biển nơi đó đưa ra các quy định.

Ốc bulot rất nhiều

Mỗi tàu chỉ đi 3 người, mỗi người đánh bắt không quá 300kg phạt đạt tiêu chuẩn chất lượng, không bắt những con nhỏ, nếu phát hiện làm trái những lệnh thì có nguy cơ bị bắt giữ và tịch thu tất cả tài sản.

Ấn Vào Đây Để Mua Ốc Bu Lot Pháp

Bởi vậy lượng ốc khang hiếm nhiều khi không đáp ứng đủ lượng ốc cho người dân. Vì vậy để mua ốc bulot Pháp Nhập Khẩu Chất Lượng rất khó

Mua ốc bulot Pháp Nhập Khẩu thơm ngon

Ốc có bề dài khoảng 5-10cm tùy theo con to hay nhỏ. Loài ốc bulot Pháp này có vẻ ngoài xù xì màu xanh lục hoặc nâu nhạt, sống ở độ sâu 100m so với mực nước biển.

Để mua được ốc Bulot Pháp tại Việt Nam hiện nay tương đối khó, bởi vì lượng ốc Bulot Pháp trong tự nhiên nhiều, nhưng cách đánh bắt ít nên nhiều khi không đáp ứng đủ với đối với khách hàng.

Ốc bulot của Hải Sản Kỳ Hà

Đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà, cửa hàng đã liên kết với các công ty của Pháp, ốc sau khi đánh bắt thì được đóng khay 500gr và hút chân không sạch sẽ sau đó sẽ được cấp đông bảo quản vận chuyển bằng máy bay về đến nước ta, chỉ trong vòng vài giờ là có thể thưởng thức được những con ốc vừa đánh bắt.

Ốc sau khi mua tại cửa hàng về, không những ngon mà con có nhiều chất dinh dưỡng cao phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể chế biến những món ăn như xào bơ tỏi, nướng, xào vv

Ốc Bulot chất lượng nhất hiện nay

Lợi Ích Khi Mua Hàng Của Hải Sản Kỳ Hà

Hiện nay cửa hàng đã và đang phân phối sỉ và lẻ cho nhiều khu vực lân cận các tỉnh gần với Hồ Chí Minh. Không những vậy giá cả còn rất hợp lý thích hợp với các hộ gia đình mua về chế biến các bữa ăn của gia đình.

Ngoài ra sau khi mua còn được nhận những ưu đãi như sau:

- Cam kết Mua Ốc bulot Pháp nhập khẩu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Nếu hàng lỗi kém chất lượng không đúng yêu cầu, bên em sẽ đổi trả

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Không chất bảo quản.

- Sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn của hàng xuất khẩu

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Giao bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Liên hệ: 0705.777.131 - 0789.69.89.89

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ: 46 đường số 13, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

Ốc Bulot Xào Bơ Tỏi

Ốc sau khi mua về rã đông sau đó rửa sạch, bật bếp lửa sau đó cho tỏi và bơ vào đảo đều tiếp theo chô ốc đã rửa sạch, nêm theo muối, hạt nêm và ớt để tăng thêm gia vị cho món ăn.

Ốc bulot xào bơ tỏi ớt thơm ngon

1 Số hình ảnh của ốc bulot Pháp:

 

Tags : ốc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: