Mua Bào Ngư Thượng Hạng Chiêu Đãi Ngày Tết

Mua Bào Ngư Thượng Hạng Chiêu Đãi Ngày Tết

Vậy là lại sắp đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 rồi các bạn ơi. Tết đến cận kề, nhà nhà đều sắm sửa cho ngôi nhà những món ăn, các dồ dùng sinh hoạt ngay cả những thức uống thơm ngon tất cả đều phải đẹp mắt và mới lạ, để có 1 món ăn ngon tiếp đãi các vị khách quý, mỗi nhà đều có thể đãi với 1 món ăn vô cùng sang trọng đối với các cung bậc xã hội, giá phải chăng phù hợp với dịp tết này. Không gì khác đấy là Bào Ngư.

Bào Ngư Món Ăn Thượng Hạng Chiêu Đãi Ngày Tết

Từ xưa món ăn đã rất nổi tiếng, thường được dùng trong các tầng lớn quý tộc, vua chúa.

Món ăn vô cùng bổ dưỡng tốt cho sức khỏe đối với mọi lứa tuổi. Nếu mỗi nhà trang bị cho gia đình 1Kg bào ngư để đãi khách quý hoặc quay quần bên nhau cùng với người thân càng làm thêm cái tết đoàn viên tăng thêm sự ấm áp cho cả nhà. 

Bào ngư thơm ngon chất lượng

Khi được lên đĩa bào ngư thể hiện sự sang quà quý trọng đối với người thưởng thức, tăng màu sắc cho những món ăn khởi đầu của 1 năm mới bình an.

Bào ngư là 1 món ăn vô cùng thơm ngon và chất lượng nhưng vẫn nhiều khách cứ đắng đo về giá cả so với khoảng chi tiêu của gia đình, nhưng thực tế thì giá bào ngư hiện tại từ 500-900k 1kg mỗi size đều có giá khác nhau .

Ấn vào đây để đặt hàng===> Bào Ngư 

Bào ngư thơm ngon chất lượng

Bào ngư còn có rất nhiều chất dinh dưỡng và những lợi ích như có thể hổ trợ giảm cân nặng rất hợp với những chị em đã và đang giảm cân. Ngăn ngừa hộ trợ sức khỏe và chống ung thư.

Bảo vệ khớp và duy trì xương chắc khỏe. Chơi vận động thể thao hoặc chắc chắn trong những tác động mạnh của những ngành nghề bênh ngoài.

Tốt cho sức khỏe răng và móng tay, tóc. Phù hợp với trẻ nhỏ và người cao tuổi, ngăn ngừa sốt hiệu quả. Đối với nam giới thì rất sung mãng mỗi đêm

Cứ trong 100 gram Bào Ngư chứa 17 gram chất đạm, 5,89 gram đường, 0,75 gram chất béo, những loại vitamin B1, B2, các khoáng chất và nguyên tố vi lượng.

Bào ngư có khả năng bổ âm, tăng khí, hạ nhiệt, tăng cường sinh lực cho nam giới, giúp sáng mắt, trị ho, khó tiêu.

3 con bào ngư rất to

Món Ăn Bào Ngư Thường Hay Đãi Khách

Bào ngư hấp

Nguyên liệu:

Bào ngư mua về rã đông sau đó nêm thêm ít gia vị, xí muối đầu hành phần trắng dài khoảng 5cm, tỉa sợi.

Cách làm

Bào ngư sắp ra dĩa cho thêm vài cọng hành và vài lát gừng để trên bề mặt, sau đó đem hấp cách thủy khoảng      8 -10 phút cho tới khi bào ngư chín thì tắt bếp.

Ăn kèm với rau sà lách và trang trí lát chanh lên cho sặc sỡ, có thể làm thêm các loại nước chấm hải sản khác nếu bạn thích.

Về phần nước chấm thì tùy theo sở thích, đối với mình thì muối ớt xanh là được.

Đĩa bào ngư thơm ngon chất lượng

Tags : bào ngư

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: