Mối Nguy Hại &  Mua Thực Phẩm An Toàn Trong Mùa Dịch

Mối Nguy Hại & Mua Thực Phẩm An Toàn Trong Mùa Dịch

Mối Nguy Hại Mua Hàng Mùa Dịch

Hiện nay như các anh chị đã nhận thấy, dịch Covid đã và đang lây lan trong cộng đồng rất nhiều, nó là 1 gây nhiễm trùng cấp tính với các triệu chứng hô hấp ảnh hưởng rất nhiều đối với sức khỏe của toàn nhân loại, với số liệu thống kê hiện nay thế giới có hơn 27 tr người nhiễm virus, bệnh rất dễ lây lan nhanh trong cộng đồng, chỉ cần 1 cái hắt hơi là có thể bị lây bệnh. Đôi lúc đi chợ mua các mặt về chế biến cho gia đình nhưng gặp phải những người bị bệnh Covid thì sẽ dẫn đến hậu quả rất nghiêm trọng, có khi anh hưởng đến với những người trong gia đình.

Dự trữ hàng khi mùa covid đến

Hiện nay nhà nước khuyến cáo người dân không nên ra khỏi nhà để đối phó với dịch bệnh. Hạn chế đi lại các hoạt động nghi lễ tôn giáo và kiễm soát chặt chẽ. Không tập trung đông người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; giữ khoảng cách tối thiểu 1m khi tiếp xúc. Tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 như tuyên truyền, vận động người dân không ra khỏi nhà khi không cần thiết.

Với hoạt động kinh doanh ăn uống, cà phê giải khát là nơi có nguy cơ lây nhiễm trực tiếp cần thực hiện giãn cách tối thiểu 2m giữa người với người. Giữ khoảng cách tối thiểu 1m và có tấm chắn giữa các vị trí ngồi, không sử dụng đồ chung, khuyến khích bán hàng mang về nhà, và ra đường nên đeo các khẩu trang.

Người dân thi nhau mua hàng dữ trữ

Mua Thực Phẩm An Toàn Trong Mùa Dịch

Với chính sách của nhà nước kiểm soát chặc chẽ nên khi mua các thực phẩm sạch và đồ dùng vật dụng gặp hạn chế, nhưng cũng vì thế mà đảm bảo được an toàn của ngươi dân. Để mua được các sản phẩm sạch như bò heo, bào ngư, hàu sữa vv nhưng anh chị hạn chế ra ngoài.

Thịt sạch sẽ ngon nhất hiện nay

Khắc phục tình trạng  trên Hải sản Kỳ Hà cùng cấp cho anh chị nhiều lại thực phẩm, chỉ cần anh chị ngồi tại nhà lên đơn đặt hàng bên em sẽ giao hàng tận nơi, vừa an toàn về mặt sức khỏe và vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí nếu như đi ra ngoài. Khi mua 2kg lên em hoàn toàn miễn phí ship. 

Cửa hàng với hơn 200 sản phẩm anh chị tha hồ lựa chọn để sử dụng an toàn trong mùa dịch. Với tiêu chí sức khỏe vì cộng đồng nên anh cửa hàng rất thận trọng trong những vấn đề trên. 

Các sản phẩm của cửa hàng như: Bào ngư, lạp xưởng, hàu sữa, ức cá, vây cá, , mực,, vv

Ấn vào đây để xem tất cả các sản phẩm.

Thực phẩm sạch của Hải Sản Kỳ Hà

 

Tags : Tôm Ruột Hàu Sữa

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: