Mắt Cá Ngừ Đại Dương

Mắt Cá Ngừ Đại Dương

1 Trong những món ăn ngon phù hợp dành cho những đồng nghiệp làm văn phòng, hay các bạn làm việc trong môi trường tiếp xúc máy tình cao. Món ăn giúp nâng cao tầm nhìn và quan sát nhạy bé hơn về mắt. Không đâu xa lạ đó là mắt cá ngừ, sản phầm chế biến được nhiều món ăn ngon. Cùng tiềm hiểu về mắt cá ngừ đại dương nhé.

Mắt Cá Ngừ Đại Dương Giá Rẻ

Mắt cá ngừ đại dương là 1 trong những món ăn được đông đảo người sử dụng nhiều nhất hiện nay. mắt cá ngừ là phần ở bộ nằm dưới phần đầu, mắt cá ngừ là phần cá rất to mỗi mắt lên đến 50-100gr. Chỉ cần 4 mắt là có thể nấu ngay 1 nồi cháo mắt ngon khó cưỡng.

Mắt cá thơm ngon chất lượng

Mắt cá ngừ đại dương được bảo quản ở nhiệt độ thấp -18ºc để món ăn trở nên thơm ngon, mắt cá không những ngon mà còn nhiều chất dinh dưỡng cao, rất tốt sức khỏe.

Dinh Dưỡng Từ Mắt Cá Ngừ

Trong mắt cá ngừ đại dương chứa nhiều vitamin, kali, kẽm sắt vv đặc biệt là chứa omemga 3, rất tốt cho sự phát triển của mắt.

Mắt cá ngừ đóng túi 1kg

đặc biệt là những ai đang mắc chứng khô mắt. Bên cạnh đó, dưỡng chất này còn giúp ngăn chặn mắt bị thoái hóa điểm vàng, rối loạn mắt.

Thúc đẩy sự tái sinh của các tế bão não, cải thiện, ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh mất trí nhớ.

Sử dụng mắt cá thường xuyên giảm lượng Cholesterol xấu, tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa thiếu máu, thiếu sắt rất hiệu quả.

Mắt cá ngừ số lượng lớn

Mắt Cá Nấu Cháo

Mắt cá ngừ đại dương sau khi mua về rã đông sau đó rửa sạch. Sau đó để ráo.

Phi hành tỏi và cho mắt cá vào đảo đều, vớt ra.

Cho 1 lon gạo vào, bắt nước nấu cháo. Sau đó cho mắt cá vào, nấu đến khi cháo và mắt cá chín thì vớ ra.

Rắc ít tiêu và hành lá sâu đó thưởng thức.

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: