Lườn Cá Thu Chất Lượng

Lườn Cá Thu Chất Lượng

Lườn cá thu là 1 trong những món ăn ngon được thiên nhiên ban tăng, lườn cá thu nằm ở vùng bụng của cá thu nên rất được quý, phần thịt ăn ngon, béo và thơm mùi đặc trưng của cá. 

Lườn Cá Thu Chất Lượng

Lườn cá thu hiện nay được nước ta có nhu cầu tiêu thụ lườn cá thu rất lớn, bênh cạnh đó lườn cá thu được dùng để xuất khẩu sang các nước bạn, lườn cá thu được chế biến được các món ăn ngon chất lượng.

Ấn Vào Đây Để Mua Lườn Cá Thu

Lườn cá thu thơm ngon chất lượng

Hải Sản Kỳ Hà hiện nay chuyên cung cấp lườn cá thu chất lượng tại TPHCM với giá thành vừa phải, thích hợp cho bữa ăn hàng ngày của gia đình, đặc biệt với những người bận rộn thì lườn cá thu hút chân không sẽ tiết kiệm được thời gian sơ chế.

Lườn cá thu đóng túi sạch sẽ

Lườn cá thu cũng có hàm lượng dinh dưỡng như phần thịt cá, giúp giảm cân, sử dụng lườn cá thu thường xuyên sẽ có sức đề kháng tốt, giảm đau, chống viêm nhiễm và đặc biệt điều hòa huyết áp, chống các bệnh về tim mạch.

Cách Bảo Quản Lườn Cá Thu

Hiện nay lườn cá thu được sử dụng rất nhiều nhưng phải biết cách để bảo quản để sử dụng lâu dài. Sau khi mua lườn cá về các bạn nên bảo quản lườn cá 1 cách hợp lí.

Lườn cá thu chất lượng nhất hiện nay

Lườn cá thu thơm ngon cá bạn chế biến nhiều món ăn sau đó sử dụng không hết thì cho vào túi bảo quản lên đến 6 tháng ngoài nếu như các bạn cho vào ngăn lạnh thì có thể bảo quản được 5 ngày.

Khi muốn sử dụng các bạn có thể rã đông và sử dụng như những món ăn bình thường.

Lườn cá thu đã được Hải Sản Kỳ Hà chụp ảnh

Các món ăn của lườn cá thu như lườn cá thu riêm me, lườn cá thu xào sả ớt, lườn cá thu chiên lườn cá thu nướng.

Địa Chỉ Mua Lườn Cá Thu Giá Rẻ

Hiện nay lườn cá thu được bán nhiều nơi như các siêu thị, bách hóa xanh, cửa hàng hải sản, nhưng giá cả bấp bênh không cửa hàng nào giống cửa hàng, nhưng đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay đang phân phối với số lượng lớn mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng đối với thực khách.

Cửa hàng hiện đang được đặt tại 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: