Gà Ủ Muối

Gà Ủ Muối

Nhắc đến gà, hầu như từ các cấp bậc nhỏ cho đến những ông bà lớn tuổi đều biết đến động vật này, đặc biệt là các  người dân khu vực nông thôn, tuổi thơ đã gắn liền với những chú gà, và nó  cũng là 1 trong những món ăn được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay đó là gà ủ muối.

Gà Ủ Muối Là Gì

Gà ủ muối là được làm từ 100% từ gà còn sống, gà sau khi được bắt về thì sẽ xử lý sạch sẽ sau đó và đem đi hấp chung với muối, và những gia vị đi kèm.

Món ăn ngó vậy chứ rất khó làm, cần phải cân lượng muối vừa phải và nấu trong 1 khoảng thời gian hợp lý, tránh trường hợp nấu quá lâu dẫn đến thịt gà trở nên có vị chát.

Gà ủ muối nguyên con

Thịt gà ủ muối nếu nấu chuẩn công thức thì sẽ cho ra 1 món ăn rất ngon, vừa mặn thịt săn chắc không bị bỡ thịt, mang đến người thưởng thức 1 món ăn rất tuyệt vời.

Sau khi mua về chỉ cần hấp tầm vài phút là có ngay 1 món ăn ngay, không cần phải chế biến công phu như những món ăn khác. Ngoài ra món ăn sau khi mua về có thể tiếp đãi những vị khách không hẹn mà gặp, đôi lúc vào nhà đột xuất còn có gà là món ăn để tiếp đãi.

Ấn Vào Đây Để Mua Gà Ủ Muối Hoa Tiêu

Gà ủ muối thơm ngon

1 Con Gà Ủ Muối Giá Bao Nhiêu Tiền

Món ăn dễ sử dụng mang đến cho nhiều người những chất dinh dưỡng cao, nhưng ít ai biết 1 con gà sau khi đả ủ muối bao nhiêu tiền.

Đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng hiện đang là địa chỉ bán gà ủ muối với giá rẻ nhất, 1 con gà ủ muối không quá cao chỉ với 199.000đ/1Kg

Gà ủ muối rất ngon chất lượng. Những loại gà của shop đều đã được kiểm định an toàn thực phẩm, mang đến nhiều nguôn thu nhập đối với mọi người.

Giá cực kì phải chăng, đối với khách sỉ cửa hàng sẽ bán với giá mềm, đáp ứng số lượng lớn lên đến hàng trăm kg mỗi ngày.

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Cách Sử Dụng Gà Ủ Muối

Gà ủ muối đã được các nơi sản xuất làm sẳn, khi mua về các bạn không cần phải làm gì lâu.

Rã đông gà sau đó cho vào lò vi sóng, cho nhiệt độ và quay trong vài phút, hoặc hấp xửng trên nồi nước, để món ăn trở nên thơm ngon.

Ăn kèm với muối ớt xanh là tuyệt vời nhất.

Gà ủ muối rất to và đẹp

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: